Essex

  • Chú gà “khổng lồ” ở Anh Chú gà “khổng lồ” ở Anh
    Chủ nhân của chú gà Little John là anh Jeremy Goldsmith, sống ở ngôi làng Stansted, hạt Essex, phía đông nước Anh. Với vẻ bề ngoài “khổng lồ”, Little John luôn làm cho những đứa bé trong làng sợ hãi.
  • Bệnh lạ khiến người phụ nữ có nước tiểu màu đen Bệnh lạ khiến người phụ nữ có nước tiểu màu đen
    Một cựu y tá ở Harlow, Essex (Anh), bị mắc chứng rối loạn chuyển hóa axit béo khiến cơ thể cô không thể cử động và nước tiểu chuyển thành màu đen.
  • Chó thông minh giúp người bệnh Chó thông minh giúp người bệnh
    Milo, một chú chó xù được huấn luyện đặc biệt đã làm thay đổi cuộc sống một cô gái trẻ mắc chứng động kinh. Hannah Baker, 20 tuổi, đến từ Dedham (Essex, Anh), mắc chứng động kinh khá nặng sau khi được chẩn đoán có một khối u lành tính năm 6 tuổi.
  •  Facebook làm suy yếu thể chất trẻ em Facebook làm suy yếu thể chất trẻ em
    Máy vi tính, tivi và mạng xã hội Facebook khiến trẻ em ngày nay yếu hơn so với những thế hệ trẻ em cách đây 10 năm, theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc trường Đại học Essex (Anh).
  • Người phụ nữ dị ứng với hầu hết mọi thứ Người phụ nữ dị ứng với hầu hết mọi thứ
    Sarah, 29 tuổi, như một tù nhân tại chính ngôi nhà của mình tại Colchester, Essex (Anh) vì tình trạng dị ứng của mình. Cô thậm chí đã yêu cầu gia đình và bạn bè sử dụng bột giặt đặc biệt để cô khỏi bị dị ứng.
  • Cách cho trẻ sơ sinh ăn có liên quan đến chỉ số IQ Cách cho trẻ sơ sinh ăn có liên quan đến chỉ số IQ
    Một nghiên cứu mới cho thấy việc một đứa trẻ sơ sinh được cho ăn khi chúng đòi có liên quan đến các chỉ số IQ. Các nhà khoa học tại Đại học Essex và Đại học Oxford cho biết họ đã nghiên cứu các số liệu của hơn 10.000 trẻ em sinh vào đầu năm 1990 ở khu vực Briston của Anh.
  • Áo “ôm ấp” dành cho người tự kỷ Áo “ôm ấp” dành cho người tự kỷ
    Các nhà thiết kế tại Essex (Anh) vừa cho ra đời mẫu áo khoác tạo cho người mặc cảm giác như được ôm ấp, có thể giúp những người mắc chứng tự kỷ giữ được trạng thái bình tĩnh khi đối diện với các tình huống căng thẳng. Loại áo này cũng có thể dùng để “dỗ dành” những đứa trẻ hay quấy khóc.
  • Người phụ nữ có khả năng giao tiếp với... động vật, kể cả động vật vừa chết? Người phụ nữ có khả năng giao tiếp với... động vật, kể cả động vật vừa chết?
    Ruthy sống ở thị trấn Colchester, hạt Essex của Anh. Cô đã từ bỏ công việc ở lĩnh vực marketing để theo đuổi một công việc mới mà cô yêu thích. Đó là tương tác với động vật, theo Oddity Central.