Excel

  • Microsoft thừa nhận lỗi của Excel Microsoft thừa nhận lỗi của Excel
    Các cuộc tấn công khai thác lỗ hổng trong hầu hết các phiên bản của Excel vẫn đang diễn ra, nhóm bảo mật của Microsoft thông báo hôm thứ 3.
  • Chuyển file XLS sang nhiều định dạng bằng “Total Excel Converter” Chuyển file XLS sang nhiều định dạng bằng “Total Excel Converter”
    Nếu bạn là một người dùng trung thành của ứng dụng Excel thì nên trang bị cho mình một “bộ đồ nghề” hàng đầu dành cho Excel hiện nay mang tên Total Excel Converter.
  • Excel 2007 cũng tính nhầm kết quả Excel 2007 cũng tính nhầm kết quả
    Microsoft hôm qua (26/9) chính thức thừa nhận phiên bản mới nhất ứng dụng bảng tính Excel 2007 mắc lỗi giá trị điểm chấm động (floating-point value). Lỗi này đã làm dấy lên rất nhiều tranh cãi, và nhiều người dùng đã yêu cầu đòi trả lại
  • Cách tạo các chuỗi AutoFill trên Excel Cách tạo các chuỗi AutoFill trên Excel
    Chuỗi AutoFill ngẫu nhiên là danh sách các giá trị mà bạn nhập vào thường xuyên. Danh sách này có thể bao gồm tên nhân viên, tên các phòng ban... Vấn đề là bạn phải nhập đi nhập lại. Bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách tạo ra một chuỗi AutoFill trên Excel 2003 theo các chỉ dẫn sau:
  • Phát hiện lỗ hổng thứ ba trong Microsoft Excel Phát hiện lỗ hổng thứ ba trong Microsoft Excel
    Người dùng Excel có lý để mà lo lắng, khi ngày hôm qua, một hacker đã công bố đoạn mã tấn công vào một lỗ hổng chưa được bịt vá trong ứng dụng này. Đây cũng là lỗ hổng thứ ba liên tiếp của Excel được phát hiện chỉ trong vòng 1 tuần qu
  • Excel lại đứng trước nguy cơ bị tấn công? Excel lại đứng trước nguy cơ bị tấn công?
    Thêm một lỗi bảo mật mới trong ứng dụng bảng tính Microsoft Excel vừa được phát hiện và cho công bố trong ngày hôm qua (6/7). French Security Incident Response Team là đơn vị đã phát hiện ra lỗi bảo mật mới nhất trong Microsoft Excel.
  • Microsoft vá lại bản nâng cấp dành cho Excel Microsoft vá lại bản nâng cấp dành cho Excel
    Microsoft vừa "tái vá" bản nâng cấp bảo mật dành cho Excel sau những trục trặc phát sinh khi người dùng cài đặt bản nâng cấp ngày 9/1 khiến cho không thể mở được một số file tạo ra từ Excel 2000.
  • Tính tổng số phụ của danh sách trên Excel Tính tổng số phụ của danh sách trên Excel
    Danh sách là đặc tính mới rất hữu ích trên Excel 2003 nếu như bạn không muốn tính tổng số phụ các cột; Excel luôn vô hiệu hoá đặc tính Subtotal (tính tổng sổ phụ) đối với danh sách. Hiện nay, để có thể quản lý danh sách và việc thực hiện các phép tính toán ra tổng số phụ thì bạn sẽ
  • Sử dụng Excel như một ứng dụng Wiki Sử dụng Excel như một ứng dụng Wiki
    Chương trình Excel ban đầu được tạo ra để hỗ trợ những tính toán lặt vặt, nhưng hiện được sử dụng cho mọi mục đích từ sắp xếp lịch làm việc, lưu thông tin cá nhân của nhân viên tới xây dựng kế hoạch họp gia đình. Tuy nhiên, mọi người thường chia sẻ file qua e-mail v&agra
  • Microsoft vá lỗ hổng Excel, Adobe sửa lỗi Flash Microsoft vá lỗ hổng Excel, Adobe sửa lỗi Flash
    Microsoft vừa phát hành bản vá cho 6 lỗ hổng bảo mật "nghiêm trọng" của Office, trong đó có 5 lỗi Excel, và một vấn đề trong Windows. Đồng thời, họ cũng khuyến cáo người dùng cài bản cập nhật Flash Player của Adobe Systems.