FLV Media Player

  • Video: 1.700 ô tô tham gia "xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam" Video: 1.700 ô tô tham gia "xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam"
    Chiều ngày 9/7, 1.700 xe ô tô đến từ mọi miền đất nước đã hoàn thành chương trình "Xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam".
  • Video: Áo tương tác với facebook Video: Áo tương tác với facebook
    Hãy tưởng tượng mình sẽ được người thân dành một một cái ôm thật chặt dù họ vẫn đang ở xa. Từ ý tưởng này đã hình thành Like-a-Hug. Đây là áo khoác có thể mặc và tương tác với mạng xã hội.
  • Ghi lời bài hát ra cửa sổ Windows Media Player Ghi lời bài hát ra cửa sổ Windows Media Player
    Với chương trình Windows Media Player, bạn có thể trình diễn lời của bài hát ra cửa sổ của Windows Media Player giống như bạn hát karaoke bằng cách sau:
  • Ra mắt Windows Media Player 11 Ra mắt Windows Media Player 11
    Microsoft vừa cập nhật phiên bản mới Windows Media Player 11 cho phép tìm kiếm tức thời. Chẳng hạn, người sử dụng có thể tìm được các bài hát đơn giản chỉ bằng việc gõ vào các chữ cái đầu của tên một nghệ sĩ.
  • Bản vá của Microsoft gây trục trặc Media Player Bản vá của Microsoft gây trục trặc Media Player
    Hãng phần mềm Mỹ thừa nhận một số bản cập nhật cho phần mềm nghe nhạc có thể khiến Windows Media Player 10 không thực hiện được đúng chức năng của nó.
  • Lỗi bảo mật nguy hiểm trong Windows Media Player Lỗi bảo mật nguy hiểm trong Windows Media Player
    Vào ngày 14-2, công ty bảo mật Eeye Digital Security đã công bố về một lỗi bảo mật nguy hiểm nằm trong Windows Media Player có thể tạo điều kiện cho kẻ tấn công chiếm đoạt máy tính của người dùng. Eeye cho biết rằng chỉ có những phiên bản Windows bán ra tại thị
  • Tuần này, Media Player 11 và URGE ra mắt Tuần này, Media Player 11 và URGE ra mắt
    Chương hồi kế tiếp trong câu chuyện về cuộc cạnh tranh giữa Microsoft với iPod và iTunes sẽ tiếp tục trong tuần này với việc hãng phần mềm khổng lồ tung ra dịch vụ âm nhạc URGE và Windows Media Player 11.