Frank J. Sulloway

  • Phần mềm giúp con người "nói" được 26 ngôn ngữ Phần mềm giúp con người "nói" được 26 ngôn ngữ
    Thiết bị phiên dịch trong phim khoa học viễn tưởng Star Trek (Hành trình tới các vì sao) giúp nhân vật James T Kirk nói chuyện với người ngoài hành tinh giờ đã gần như được hiện thực hóa với phần mềm Universal Translator của Microsoft.
  • Nhà thiên văn kinh ngạc với khám phá mới về sao Diêm Vương Nhà thiên văn kinh ngạc với khám phá mới về sao Diêm Vương
    Không phải hành tinh, không phải sao chổi như các tuyên bố lâu nay về sao Diêm Vương. Những phân tích dữ liệu từ phi thuyền không gian New Horizons đã tiết lộ một thực tế rất khác...
  • Loài người tuyệt chủng trong 100 năm nữa? Loài người tuyệt chủng trong 100 năm nữa?
    Số phận loài người sẽ "chấm dứt" trong 100 năm tới và có lẽ đã quá muộn để chúng ta thay đổi định mệnh này.
  • Kinh ngạc những chiếc quan tài biết chạy Kinh ngạc những chiếc quan tài biết chạy
    Đã gần 3 thế kỷ trôi qua, câu chuyện bí ẩn xung quanh chiếc quan tài tự dịch chuyển trong hầm mộ của gia đình Chase ở Barbados vẫn chưa có lời giải đáp. Thủ phạm được cho là nước ngầm, động đất, những kẻ trộm bạo gan hay thậm chí là một thế lực siêu nhiên huyền bí.
  • Tấm bản đồ có thể đưa người ngoài hành tinh xâm lược Trái đất Tấm bản đồ có thể đưa người ngoài hành tinh xâm lược Trái đất
    Theo National Geographic, hai tàu vũ trụ Voyager được NASA phóng ra ngoài vũ trụ cuối những năm 1970. Đây là hai tàu vũ trụ đạt khoảng cách xa nhất Trái đất từ trước đến nay.
  • Thợ lặn Anh bắt được tôm hùm khổng lồ gần 70 tuổi Thợ lặn Anh bắt được tôm hùm khổng lồ gần 70 tuổi
    Con tôm khổng lồ có biệt danh JJ là tôm hùm lớn nhất ở Anh từ năm 1931 đến nay và đang sinh sống tại Công viên hải dương học quốc gia ở Plymouth, Anh.
  • Cựu chỉ huy ISS tin có người ngoài hành tinh Cựu chỉ huy ISS tin có người ngoài hành tinh
    Khi de Winne mới ở tuổi thiếu niên, giới thiên văn đã phát hiện nhiều điều thú vị về thiên hà, hố đen và siêu tân tinh. Chính những phát hiện đó thu hút sự chú ý của ông và khiến ông trở nên đam mê thiên văn học.
  • Khủng long từng sống dưới nước Khủng long từng sống dưới nước
    Một nghiên cứu mới nhất về khủng long được các nhà khoa học tuyên bố ngày 3-4, cho biết, khủng long từng là loài sống dưới nước. Theo Telegraph, giáo sư nghiên cứu Brian J Ford - thuộc Đại học Cambridge (Anh) cho biết, loài động vật đã tuyệt chủng này luôn có thân mình cồng kềnh, đặc biệt là chiếc đuôi rất dài và to. Chính kích thước và