Gerrard Williams

  • Mắt hé lộ thiên hướng tình dục Mắt hé lộ thiên hướng tình dục
    Các chuyên gia Mỹ phát hiện, khi một người nhìn vào những hình ảnh khiêu dâm và bị kích thích, các con ngươi trong mắt họ sẽ giãn nở một cách vô thức.
  • Thiên thạch khiến Mặt trăng hủy diệt Trái đất? Thiên thạch khiến Mặt trăng hủy diệt Trái đất?
    Các nhà khoa học không ngừng tìm kiếm câu trả lời cho nghi vấn: Liệu tiểu hành tinh có thể làm lệch quỹ đạo của Mặt trăng làm nó va vào Trái đất khiến hành tinh của chúng ta chịu thảm họa hay không?
  • Âm thanh của vũ trụ Âm thanh của vũ trụ
    Lần đầu tiên, các nhà khoa học đã thu được âm thanh của vũ trụ sâu thẳm, và nó nghe giống như tiếng chiêm chiếp gọi bình minh của chim chóc vào mùa xuân.
  • Siêu mặt trăng đã xuất hiện Siêu mặt trăng đã xuất hiện
    Bởi có sự kết hợp của Trăng Thợ săn (Hunter's Moon) và siêu Mặt trăng vào đêm 15-16 tháng Mười ở Bắc bán cầu, chúng ta sẽ có cơ hội nhìn thấy Mặt Trăng cực lớn với quầng sáng màu cam trên bầu đêm.
  • Những chú mèo giống người nhất thế giới Những chú mèo giống người nhất thế giới
    Sau khi thấy con mèo trên mạng nhìn giống hệt diễn viên người Mỹ David Schwimmer, nhiếp ảnh gia Gerrard Gethings quyết định làm hẳn một bộ ảnh về sự tương đồng đáng yêu này.
  • Siêu máy tính dự báo thời tiết giá 30 triệu bảng Anh Siêu máy tính dự báo thời tiết giá 30 triệu bảng Anh
    Chiếc máy tính mang nhãn hiệu IBM này có thể thực hiện 100.000 tỷ phép tính/giây để phân tích tình hình thời tiết ở hàng triệu địa điểm trên khắp thế giới, từ đó đưa ra dự báo.
  • Chiếc túi này có màu trắng hay xanh? Chiếc túi này có màu trắng hay xanh?
    Người dùng mạng xã hội khắp thế giới đang tranh cãi màu sắc thực sự của một chiếc túi được chụp ảnh và đăng lên Twitter.