Glenn Schattman

  • Tin tặc UAV Tin tặc UAV
    Giờ đây thiết bị bay tự hành có thể được dùng để truy xuất chi tiết tài khoản ngân hàng và mật mã, sau khi một nhóm tin tặc truy cập 150 điện thoại di động trong vòng 1 giờ qua kết nối wifi.
  • Phát hiện thêm một virus do muỗi truyền sang người Phát hiện thêm một virus do muỗi truyền sang người
    Theo IFL, bệnh nhân là một thiếu niên 16 tuổi ở vùng Bắc Trung Florida. Trước khi được xác định nhiễm virus Keystone, cậu dự trại hè và thường xuyên bị muỗi cắn vào ban đêm.
  • Đột phá từ Harvard/MIT: Thử nghiệm cách làm con người trẻ lại Đột phá từ Harvard/MIT: Thử nghiệm cách làm con người trẻ lại
    Cách thức này đã đạt kết quả thần kỳ khi thử nghiệm trên chuột và khỉ. Nhóm nghiên cứu đang lên kế hoạch tiến tới thử nghiệm lâm sàng, tức thử nghiệm trực tiếp trên con người.
  • Cách ăn uống giúp ngừa nhồi máu cơ tim, đột quỵ Cách ăn uống giúp ngừa nhồi máu cơ tim, đột quỵ
    Chế độ ăn kiêng portfolio, được Hiệp hội Tim mạch Mỹ phê duyệt, có thể kiểm soát cholesterol và giảm nguy cơ mắc bệnh tim, đột quỵ.
  • Australia hỗ trợ vắc-xin cho Fiji Australia hỗ trợ vắc-xin cho Fiji
    Ông Glenn Miles, Quyền Cao ủy Úc cho biết hai loại vắc xin Rotavirus và Pneumococcal sẽ được tiêm ngừa cho trẻ sơ sinh Fiji từ tháng 9 năm 2012, trong khi vắc-xin HPV sẽ được tiêm cho các phụ nữ Fiji từ năm 2013.
  • Những mẫu tên lửa vũ trụ mới dự kiến phóng năm 2024 Những mẫu tên lửa vũ trụ mới dự kiến phóng năm 2024
    Một số tên lửa mới của châu Âu và Mỹ sẽ phóng năm sau, khi ngành hàng không vũ trụ thiếu phương tiện phóng do số lượng vệ tinh tăng.
  • Vì sao biển thường có màu xanh? Vì sao biển thường có màu xanh?
    Glenn Smith, giáo sư tại Viện Công nghệ Georgia (Mỹ), đã giải thích vấn đề này như sau: nước biển thật ra không màu nhưng do nó phản chiếu màu xanh của bầu trời nên chúng ta thường thấy chúng có màu xanh, do vậy lúc bầu trời có nhiều đám m&ac