Heinrich Mallison

  • Chuồn chuồn robot "nuột" như thật Chuồn chuồn robot "nuột" như thật
    Hãng Festo vừa tung ra sản phẩm robot chuồn chuồn BionicOpter đáng kinh ngạc, có thể thực hiện các động tác bay phức tạp như chuồn chuồn thật, gồm bay lơ lửng tại chỗ, bay tiến, bay từ từ rồi bất chợt tăng tốc, thậm chí bay lùi.
  • Video: Giới thiệu robot chuồn chuồn BionicOpter Video: Giới thiệu robot chuồn chuồn BionicOpter
    Thiết bị bay độc đáo này hoạt động được do làm từ các loại vật liệu nhẹ và tích hợp các linh kiện công nghệ cao như cảm biến, mô tơ điện, phần mềm quản lý vòng lặp đóng/mở.
  • Nhà gần phố, trẻ dễ mắc bệnh tiểu đường Nhà gần phố, trẻ dễ mắc bệnh tiểu đường
    Phơi nhiễm khói, bụi từ các phương tiện giao thông có thể làm tăng nguy cơ kháng insulin ở trẻ, một yếu tố gây nên bệnh tiểu đường ở tuổi trưởng thành.
  • Hy vọng mới cho người mắc bệnh HIV/AIDS Hy vọng mới cho người mắc bệnh HIV/AIDS
    Theo tạp chí Science, các nhà nghiên cứu Đức thuộc Viện Max Planck và Viện Heinrich -Pette đã phát triển một enzym có khả năng tẩy sạch các tế bào bị nhiễm virus HIV.
  • Sô-cô-la đen giúp ngừa tiêu chảy Sô-cô-la đen giúp ngừa tiêu chảy
    Kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Viện Nghiên cứu ở Bệnh viện Nhi Oakland (Mỹ) và Đại học Heinrich Heine (Đức) cho thấy, một hóa chất trong hạt cacao có thể hạn chế sự tiết dịch loại chất lỏng gây bệnh tiêu chảy.
  • Bí ẩn về kho báu trong sử thi Homere. Bí ẩn về kho báu trong sử thi Homere.
    Sử thi Iliát và Ođixe là tác phẩm văn học vĩ đại của đất nước Hy Lạp cổ đại được viết ra từ trí óc sáng tạo tuyệt vời vủa một người đàn ông mù tên là Homere. Khoảng 3000 năm sau, một người thương gia người Đức tên là Heinrich Schliemann dựa theo hai bộ sử
  • IBM phát triển kỹ thuật điện toán ở cấp độ nguyên tử IBM phát triển kỹ thuật điện toán ở cấp độ nguyên tử
    Kết quả nghiên cứu mà “Big Blue” vừa công bố hứa hẹn những bước đột phá về khả năng lưu trữ cho máy tính. “Thành công này thậm chí có thể loại bỏ định luật Moore mặc dù vẫn cần thử nghiệm thêm”, Andreas Heinrich, Giám đốc trun