Intelligent Speed Limiter

  • Cắt file video hữu dụng bằng “Speed Video Splitter” Cắt file video hữu dụng bằng “Speed Video Splitter”
    Bạn tình cờ tìm được một file video cực hay nhưng dung lượng lại quá lớn nên không thể chép để đem về nhà bằng thẻ USB có dung lượng khiêm tốn của mình? Cắt file video này ra thành nhiều phần nhỏ bằng các công cụ cắt file, sau đó ché
  • Những "người đẹp lý tưởng” của giới mày râu Những "người đẹp lý tưởng” của giới mày râu
    Các nhà khoa học ở Intelligent Robotics Laboratory (Nhật Bản) vừa cho ra đời một mẫu robot (người máy) giống phụ nữ nhất trong số các người máy được chế tạo từ trước đến nay.
  • Học ngoại ngữ, xem truyền hình với PCTV4Me Học ngoại ngữ, xem truyền hình với PCTV4Me
    PCTV4Me cung cấp cho bạn một danh sách kết nối với rất nhiều kênh truyền hình và đài phát sóng radio đang hoạt động ngay tại thời điểm mà bạn truy xuất. Với thanh trạng thái Speed, bạn sẽ biết được chất lượng đường truyền tương đối của máy mình với kênh phát s&oacu
  • Hàn Quốc đẩy mạnh công nghệ Wibro Hàn Quốc đẩy mạnh công nghệ Wibro
    Tại Seoul, công nghệ HSDPA (High Speed Downlink Packet Access) đang được coi là cốt lõi của mạng di động 3G, và là nền tảng để thúc đẩy tốc độ truyền tải dữ liệu của các mạng không dây. HDSPA được tối ưu để đẩy tốc độ lên nhanh gấp 3-4 lần so với các mạng 3G thông thường hiện nay.
  • Dự thi TTVN 2005: Giải pháp quản trị DN thông minh Dự thi TTVN 2005: Giải pháp quản trị DN thông minh
    Xuất phát từ ý tưởng xây dựng một hệ thống quản trị doanh nghiệp theo phương pháp hiện đại có khả năng tích hợp chương trình đồ họa, nhóm Keyword thuộc Công ty VnResource tại TP HCM đã phát triển ra iBMS (Intelligent Business Management System).