Kathleen Taylor

  • Vì sao một số người không bao giờ tăng cân? Vì sao một số người không bao giờ tăng cân?
    Một trong những điều bất công trên đời là một số người luôn phải hết sức chú ý xem họ ăn gì để không bị tăng cân, trong khi một số khác thì ăn nhiệt tình bao nhiêu cũng vẫn không tăng chút nào.
  • Tìm thấy mảnh cuối cùng Sách về cái chết Tìm thấy mảnh cuối cùng Sách về cái chết
    Nhà Ai Cập học nổi tiếng - tiến sĩ John Taylor đã kết thúc cuộc tìm kiếm kéo dài hơn một thế kỷ về mảnh ghép cuối cùng của quyển Sách về cái chết đầy bí ẩn của Ai Cập. Quyển sách là những cuộn giấy cói do các nhà tu Ai Cập - Amehotep ghi lại những việc được cho là phép thuật hướng dẫn các linh hồn đi về thế giới bên kia.
  • Nghiên cứu hé lộ hình dáng của Chúa Jesus Nghiên cứu hé lộ hình dáng của Chúa Jesus
    Sách Phúc âm trong Kinh Thánh viết Chúa Jesus là một người Do Thái sinh vào khoảng năm 4 trước Công nguyên ở Bethlehem thuộc Judea, theo Live Science.
  • Sở hữu "2 hàng lông mi" này, bạn là một trong những người đặc biệt trên thế giới Sở hữu "2 hàng lông mi" này, bạn là một trong những người đặc biệt trên thế giới
    Nếu may mắn sở hữu "hai hàng lông mi", bạn sẽ chẳng bao giờ cần tốn tiền nối mi hay gắn mi giả nữa.
  • 17 tuổi nghiên cứu hạt nhân 17 tuổi nghiên cứu hạt nhân
    Taylor Wilson (17 tuổi, người Mỹ) đã tư vấn cho Cục An ninh nội địa về các chiến thuật chống khủng bố và phối hợp với Bộ năng lượng nghiên cứu nhiệt hạch hạt nhân. Taylor Wilson đã trở thành người nghiên cứu hạt nhân trẻ tuổi nhất thế giới.
  • Điện thoại di động có hại cho thai nhi Điện thoại di động có hại cho thai nhi
    Bức xạ từ điện thoại di động trong thời kỳ mang thai ảnh hưởng tới sự phát triển não bộ của thại nhi và thậm chí có thể gây ra chứng rối loạn tăng động giảm chú ý ở trẻ, theo nghiên cứu các nhà khoa học Mỹ.
  • Hòn đá chứa 30.000 viên kim cương Hòn đá chứa 30.000 viên kim cương
    Hòn đá được phát hiện ở Nga chứa đến 30.000 viên kim cương nhỏ xíu bên trong, sẽ phục vụ cho mục đích nghiên cứu khoa học.