Kevin Warwick

  • Vận động “lật đổ” số pi Vận động “lật đổ” số pi
    Khi nói đến việc tính toán với đường tròn người ta liên tưởng ngay đến số pi. Hằng năm có cả 2 ngày để vinh danh nó là 14.3 hoặc ngày 22.7 vì giá trị của pi là 3,14159… hoặc 22:7.
  • NASA phát hiện một hành tinh nhỏ hơn Trái Đất NASA phát hiện một hành tinh nhỏ hơn Trái Đất
    Cơ quan hàng không vũ trụ quốc gia Mỹ (NASA) ngày 18/7 cho biết, nhờ sử dụng Kính viễn vọng Spitzer, các nhà thiên văn học đã phát hiện cái được họ cho là một hành tinh có kích cỡ bằng 2/3 so với Trái Đất.
  • Mỹ phát triển virus máy tính giống quái vật Frankenstein Mỹ phát triển virus máy tính giống quái vật Frankenstein
    Cũng giống như ý tưởng tạo ra con quái vật Frankenstein bằng cách khâu các bộ phận cơ thể của nhiều người bình thường khác nhau, các nhà khoa học máy tính đang tạo ra một phần mềm virus cũng được kết nối bởi nhiều mã pilfere từ các chương trình bình thường khác nhau.
  • Ngôi mộ bên trong kim tự tháp ở Abydos Ngôi mộ bên trong kim tự tháp ở Abydos
    Một ngôi mộ cổ niên đại 3.300 năm có các câu thần chú, bùa hộ mệnh huyền bí vừa được phát hiện trong một kim tự tháp ở Abydos, Ai Cập.
  • Ngoại hình hấp dẫn đè chết hồ sơ đẹp Ngoại hình hấp dẫn đè chết hồ sơ đẹp
    Trợ lý marketing Susie Warwick chưa từng bị từ chối trong các đợt thi tuyển. Cô gái 20 tuổi và rất ăn ảnh này đã đi làm được 6 năm và cho rằng các nhà tuyển dụng dựa vào ngoại hình của ứng viên hơn là CV.
  • Phát hiện sốc dưới thềm băng Bắc cực Phát hiện sốc dưới thềm băng Bắc cực
    Phát hiện này được NASA so sánh với việc tìm thấy rừng rậm nhiệt đới Amazon giữa lòng sa mạc Mojave. Trang DailyMail đưa tin, các nhà khoa học vừa phát hiện thấy một hiện tượng vô cùng kỳ thú và khó tin tại Bắc cực, khi một thảm tảo thủy sinh khổng lồ, dài tới 100km đang tưng bừng sinh sôi nảy nở bên dưới mặt nước sâu.
  • Gặp gỡ Kevin Frans - thực tập sinh tại Open AI của Elon Musk khi mới 15 tuổi Gặp gỡ Kevin Frans - thực tập sinh tại Open AI của Elon Musk khi mới 15 tuổi
    Frans tiếp cận lần đầu với OpenAI khi nhận đương đầu với một trong nhiều vấn đề về nghiên cứu àm nhóm này vẫn vướng mắc.