Lễ tình nhân

  • Video: Công nghệ sản xuất socola 3D Video: Công nghệ sản xuất socola 3D
    Đây là thành công kế tiếp của công nghệ in 3D từ năm 2011, khi các nhà khoa học tại trường Đại học Exeter (Anh) thiết kế thành công chiếc máy in 3D, có thể nhanh chóng tạo ra những chiếc bánh socola ngon lành.
  • Những nghi lễ bắt nguồn từ đâu? Những nghi lễ bắt nguồn từ đâu?
    Trong khi vẫn còn nhiều tranh cãi xung quanh nguồn gốc các nghi lễ, một số nghiên cứu gần đây cho thấy các nghi lễ ban đầu là cách con người ngăn chặn hoặc giải quyết các mối đe dọa phổ biến.
  • Sự thật đen tối ít người biết về Lễ tình yêu Sự thật đen tối ít người biết về Lễ tình yêu
    Lễ tình nhân bắt nguồn từ ngày đau buồn của hai vị thánh tên Valentine bị nhà vua xử tử. Nhiều năm sau, các nhà thơ, nhà văn biến 14/2 thành ngày lễ dành cho các đôi yêu nhau và phổ biến đến hiện tại.
  • Gen Z lựa chọn cách đón Valentine đặc biệt và thú vị Gen Z lựa chọn cách đón Valentine đặc biệt và thú vị
    Ngày lễ tình nhân 14/2, mặc dù vẫn còn độc thân hay có đôi, thế hệ trẻ thời này đều có quan điểm rất khác biệt về ngày lễ này.
  • Robot siêu mẫu cho lễ Tình nhân Robot siêu mẫu cho lễ Tình nhân
    Chưa đến ngày Valentine, các cặp tình nhân đã tấp nập săn quà để tặng nhau trong dịp lễ lãng mạn này. Đặc biệt năm nay, ngay cả những người đang cô đơn cũng có thể tự sưởi ấm trái tim của mình, với một “phụ nữ” xinh đẹp, trẻ mãi không già và cũng đang tìm kiếm tình yêu.
  • Phi thuyền 'hẹn hò' sao chổi vào Lễ tình nhân Phi thuyền 'hẹn hò' sao chổi vào Lễ tình nhân
    Giống như hai kẻ độc hành trong bóng đêm, một tàu vũ trụ Mỹ và một sao chổi sẽ lao về phía nhau vào ngày Valentine, Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) thông báo.
  • Những điều thú vị về ngày Valentine trắng tại Nhật Bản Những điều thú vị về ngày Valentine trắng tại Nhật Bản
    Ngày Valentine hay lễ Tình nhân bắt nguồn từ phương Tây và du nhập vào Nhật Bản từ những năm 1930.
  • Từ lãng mạn nhất hành tinh Từ lãng mạn nhất hành tinh
    "Amour", một từ tiếng Pháp, vừa được các chuyên gia ngôn ngữ bầu chọn là từ lãng mạn nhất thế giới trong một cuộc khảo sát trước ngày Lễ tình nhân năm nay.
  • Microsoft tặng quà 14/2 bằng bản vá 7 lỗi bảo mật Microsoft tặng quà 14/2 bằng bản vá 7 lỗi bảo mật
    Microsoft thông báo cho biết người sử dụng nên dành thời gian để tải về và cài đặt bản vá bẩy lỗi bảo mật nghiêm trọng sẽ được ban hành vào ngày lễ Tình nhân 14/02 tới đây. Trong bản tin thông báo về bản cập nhật sửa lỗi hàng thá
  • Bông cải xanh tốt cho tim Bông cải xanh tốt cho tim
    Mong ước trái tim bạn khỏe mạnh vào ngày Lễ tình nhân 14 tháng 2 hay suốt cả năm 2008? Hãy trao một túi quà đầy bông cải xanh kèm theo một hộp sô cô la hình trái tim. Các nhà nghiên cứu ở Connecticut công bố một minh chứng mới rất ấn tượng về v