Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế

  • 1/3 động vật lưỡng cư trên thế giới đứng trước nguy cơ diệt vong 1/3 động vật lưỡng cư trên thế giới đứng trước nguy cơ diệt vong
    Trụ sở của Liên minh bảo tồn thiên nhiên Quốc tế tại Gland Thụy Sỹ hôm 25/8 đã công bố, trong hơn 6000 loại động vật lưỡng cư có 1/3 trong số đó đang có nguy cơ đứng trước sự diệt vong.
  • Voi Sumatra đang đứng bên bờ vực tuyệt chủng Voi Sumatra đang đứng bên bờ vực tuyệt chủng
    Quỹ động vật hoang dã thế giới (WWF) hôm 24/1 thông báo voi Sumatra đang đứng trước nguy cơ tuyệt chủng lớn hơn và Liên minh bảo tồn thiên nhiên quốc tế (IUCN) đã nâng mức báo động về tình trạng của loài voi này từ “có nguy cơ” lên “có nguy cơ nghiêm trọng".
  • Những loài có nguy cơ tuyệt chủng năm 2012 Những loài có nguy cơ tuyệt chủng năm 2012
    Liên minh Bảo tồn thiên nhiên quốc tế (IUCN) mới công bố 6 loài động vật rơi vào tình trạng cực kỳ nguy cấp, tại Hội nghị Liên hợp quốc về Phát triển bền vững 2012 ở Rio de Janeiro, Brazil.
  • Rùa hồ Gươm thuộc 100 loài lâm nguy nhất thế giới Rùa hồ Gươm thuộc 100 loài lâm nguy nhất thế giới
    Báo cáo có tên "100 loài bị đe dọa nghiêm trọng nhất thế giới. Chúng vô giá hay không có giá trị?" là kết quả làm việc của hơn 8.000 nhà khoa học thuộc Liên minh Bảo tồn thiên nhiên quốc tế (IUCN) và Hiệp hội Động vật học London (ZSL).
  • Phát hiện loài rắn cực độc có sừng Phát hiện loài rắn cực độc có sừng
    Loài rắn này dài khoảng 0,6 mét, có cả màu đen, màu vàng, và có 2 cái vảy trên đôi mắt màu ôliu giống như đôi sừng. Hiện chúng đang được xếp là một loài có nguy cơ tuyệt chủng cao trong danh sách các loài nguy cấp của Liên minh Bảo tồn thiên nhiên quốc tế. Dân số của loài này cực kỳ hiếm lại đang
  • Bí ẩn 2 ngôi mộ bất khả xâm phạm trên đường băng quốc tế ít người biết đến Bí ẩn 2 ngôi mộ bất khả xâm phạm trên đường băng quốc tế ít người biết đến
    Người ta nói rằng nếu bạn hạ cánh ngay sau khi Mặt Trời lặn, 2 người bí ẩn từ hai khoảnh đất lạ sẽ xuất hiện dọc theo phía Bắc của đường băng.
  • Rùng mình tiên đoán hiểm họa năm 2016? Rùng mình tiên đoán hiểm họa năm 2016?
    Hai nhà tiên tri nối tiếng thế giới Vanga và Nostramadus đã đưa ra 1 loạt những dự báo về thế giới trong năm 2016 khiến không ít người hoang mang. Liệu trong những dự đoán đó có điều gì sẽ trở thành hiện thực?