Lim Soo Tek

  • Ngày hè trên miền sơn cước Mù Cang Chải Ngày hè trên miền sơn cước Mù Cang Chải
    Tuy đã qua thời vụ cao điểm của mùa nước đổ Tây Bắc, hành trình ngắm lúa Tú Lệ - Cao Phạ - Mù Cang Chải vẫn cực kỳ hấp dẫn vào những ngày hè này.
  • Hệ thống xây nhà xếp chồng từng khối như lego Hệ thống xây nhà xếp chồng từng khối như lego
    Hệ thống gồm nhiều khối nhà, mỗi khối có hình dạng giống container vận chuyển và đóng vai trò là một phòng đơn trong tòa nhà lớn.
  • Bước tiến mới trong phẫu thuật ung thư phổi Bước tiến mới trong phẫu thuật ung thư phổi
    Bác sĩ phẫu thuật tim - lồng ngực Lim Chong Hee, Phòng khám CH Lim Thoracic Cardiovascular Surgery, Singapore, cho biết trước đây phẫu thuật để điều trị ung thư phổi luôn là một cuộc đại phẫu.
  • Cấy tim lợn cho khỉ Cấy tim lợn cho khỉ
    Một nhóm các nhà khoa học tại Seoul (Hàn Quốc), đứng đầu bởi tiến sĩ Lim Gio-Bin, đã thực hiện thành công ca phẫu thuật ghép tim từ một con lợn biến đổi gene vào cơ thể của một con khỉ. Đây là lần đầu tiên một ca phẫu thuật ghép dị chủng (cấy ghép giữa các loài khác nhau) được thực hiện thành công tại Hàn Quốc.
  • Tái tạo mặt hoàn hảo Tái tạo mặt hoàn hảo
    Các bác sĩ Bệnh viện Đại học Quốc gia Singapore (NUH) đã đem lại hi vọng cho bệnh nhân bị biến dạng khuôn mặt do tai nạn giao thông hoặc do bệnh ung thư gây nên với phần mềm chỉnh hình thẩm mỹ iPlan 2.6.
  • WHO gửi thư cho Thủ tướng kiến nghị cấm amiăng WHO gửi thư cho Thủ tướng kiến nghị cấm amiăng
    Bức thư có tiêu đề Bệnh tật liên quan tới amiăng và những lo ngại về việc tiếp tục sử dụng amiăng trong vật liệu xây dựng và các sản phẩm khác tại Việt Nam.
  • Công nghệ Haptix tương tác 3 chiều Công nghệ Haptix tương tác 3 chiều
    Công nghệ Haptix cho phép người dùng biến mọi không gian thành bề mặt đa chạm 3 chiều và tương tác trên các bề mặt đó.