Lisa del Giocondo

  • Ngọn lửa bí ẩn xuất hiện trong công viên ở Tây Ban Nha Ngọn lửa bí ẩn xuất hiện trong công viên ở Tây Ban Nha
    Một vụ cháy bí ẩn đã được ghi lại qua camera của người dân tại một công viên công cộng ở Tây Ban Nha đang gây tranh cãi. Vấn đề được quan tâm đó là ngọn lửa không làm cháy cây cỏ ở dưới mặt đất.
  • Những bức ảnh tự nhiên đẹp nhất 2011 Những bức ảnh tự nhiên đẹp nhất 2011
    Tạp chí Nature đã chọn đăng những bức ảnh đẹp nhất về thiên nhiên hoang dã trong số các tác phẩm của 25 nghìn người tham gia gửi ảnh đến toà soạn tham dự cuộc thi Những bức ảnh đẹp nhất về thiên nhiên được tạp chí này tổ chức hàng năm.
  • 8 hòn đảo chật chội nhất thế giới 8 hòn đảo chật chội nhất thế giới
    Nói đến đảo, nhiều du khách sẽ liên tưởng đến một vùng đất thơ mộng chỉ có nắng, gió và biển xanh đầy thơ mộng. Nhưng thực tế, có những hòn đảo trái ngược với sự tưởng tượng của bạn mặc dù chúng rất nổi tiếng.
  • Phát hiện bản vẽ Mona Lisa khỏa thân? Phát hiện bản vẽ Mona Lisa khỏa thân?
    Các chuyên gia cho rằng đây có thể chính là “bản nháp” của bức Mona Lisa nổi tiếng.
  • Nếu hộp sọ nguyên mẫu Mona Lisa biết cười Nếu hộp sọ nguyên mẫu Mona Lisa biết cười
    Một nhóm các nhà khoa học Italia đang có kế hoạch ghép lại hộp sọ của Lisa Gherardini, người phụ nữ Italia ở thế kỷ 15 được cho là nguyên mẫu trong kiệt tác nàng Mona Lisa của danh họa Leonardo da Vinci.
  • Leonardo dùng cả ngón tay để vẽ tác phẩm Mona Lisa Leonardo dùng cả ngón tay để vẽ tác phẩm Mona Lisa
    Bí mật tạo ra hiệu ứng quang học cho tác phẩm hội họa Mona Lisa của Leonardo da Vinci lần đầu tiên đã được giải mã bởi các nhà nghiên cứu người Pháp.
  • Bí mật kỳ lạ ẩn sau 7 bức họa “ma ám“ Bí mật kỳ lạ ẩn sau 7 bức họa “ma ám“
    Đã bao giờ bạn cảm thấy nghẹt thở và choáng ngợp trước những bức tranh đẹp? Bên cạnh đó, những câu chuyện bí ẩn, kỳ lạ cũng khiến chúng trở nên nổi tiếng hơn.
  • 16 sự thật thú vị về Leonardo da Vinci 16 sự thật thú vị về Leonardo da Vinci
    Leonardo da Vinci là một thiên tài người Ý nổi tiếng trên thế giới vào thế kỷ 16. Ông đã để lại cho nhân loại một kho tàng đồ sộ những kiệt tác và phát minh quan trọng có tầm ảnh hướng tới tận bây giờ.
  • Tìm thấy hành tinh giống Trái đất nhất Tìm thấy hành tinh giống Trái đất nhất
    Một hành tinh mới được phát hiện cách khoảng 36 năm ánh sáng được xem là hành tinh khả dĩ cho sự sống nhất từ trước tới nay, nếu nó có đủ lượng mây bao quanh, thông tin trên tờ National Geographic cho hay.