M 12M

  • Vòng tròn cổ tích và bí mật ẩn dưới mặt đất Vòng tròn cổ tích và bí mật ẩn dưới mặt đất
    Vòng tròn cổ tích xuất hiện trong các câu chuyện lịch sử và dân gian thế giới hàng nhìn năm qua, được cho là lối đi giữa thế giới thần tiên và thế giới thực.
  • 14 món đồ công nghệ "dị và đắt" nhất 14 món đồ công nghệ "dị và đắt" nhất
    Nhiều người tiêu dùng vẫn thường nói "đắt sắt ra miếng" nhưng đối với những món đồ công nghệ này thì hoàn toàn ngược lại.
  • 26 chữ cái khổng lồ trên bề mặt Trái Đất 26 chữ cái khổng lồ trên bề mặt Trái Đất
    Những mẫu chữ cái khổng lồ nổi trên bề mặt của Trái đất sẽ được tiết lộ dưới đây, đảm bảo bạn chưa bao giờ nhìn thấy chúng.
  • Nga phóng thành công tên lửa Proton-M Nga phóng thành công tên lửa Proton-M
    Nga vào hôm 28/9 đã phóng thành công tên lửa đẩy Proton-M đưa một vệ tinh bay vào quỹ đạo, trong lần phóng trở lại đầu tiên sau thất bại hồi tháng 5 qua, AFP cho hay.
  • Khắc phục sự cố các vấn đề đăng nhập Khắc phục sự cố các vấn đề đăng nhập
    Việc đăng nhập vào máy tính là một hành động quá đỗi thường xuyên trong ngày đến nỗi người ta không hề nghĩ đó là một quá trình. Tuy vậy vẫn có nhiều vấn đề có thể và đôi khi xảy ra khi người dùng đăng nhập vào Wi
  • Huyết thanh kháng nọc rắn: Bao giờ mới đủ? Huyết thanh kháng nọc rắn: Bao giờ mới đủ?
    Mỗi năm, Việt Nam có thể có tới hàng trăm ca bệnh do rắn cắn. Tuy nhiên, do mỗi loại huyết thanh kháng nọc rắn chỉ công hiệu đối với một loại rắn độc nhất định.
  • Sát thủ cực đẹp cực độc Sát thủ cực đẹp cực độc
    Một phần cánh của Hebomoia glaucippe, tên của một loài bướm ở châu Á, được bao phủ bởi màu cam sẫm. Sự hiện diện của màu da cam trên cánh khiến chúng trở nên đẹp hơn, song cũng khiến những động vật săn mồi phát hiện chúng dễ dàng hơn.