Martin Pitorius

  • Tìm ra nguồn gốc của bức tranh bí ẩn Tìm ra nguồn gốc của bức tranh bí ẩn
    Nhóm các nhà khoa học mới đây tuyên bố họ đã tìm ra bí ẩn trong một tác phẩm nghệ thuật vô giá của Leonardo da Vinci từng gây nhiều tranh cãi.
  • Điều gì sẽ xảy ra khi đấu tay đôi bằng kiếm ánh sáng lightsaber? Điều gì sẽ xảy ra khi đấu tay đôi bằng kiếm ánh sáng lightsaber?
    Ngay khi kiếm của hai người chạm nhau (hoặc thậm chí chém vào một vật mang từ trường khác) thì trận chiến sẽ kết thúc với phần thắng nghiêng về Tử Thần vì không còn ai sống sót cả.
  • Nguyên liệu sự sống cách Trái Đất 400 năm ánh sáng Nguyên liệu sự sống cách Trái Đất 400 năm ánh sáng
    Phân tử methyl isocyanate, nguyên liệu hình thành sự sống, được phát hiện quanh một ngôi sao trẻ cách Trái Đất 400 năm ánh sáng.
  • 11 loại máy bay kỳ quái từng xuất hiện trên Trái đất 11 loại máy bay kỳ quái từng xuất hiện trên Trái đất
    Lịch sử hàng không đã chứng kiến rất nhiều lần "thay hình, đổi dạng" của máy bay, từ vẻ ngoài giống đĩa bay cho tới hình ống rỗng.
  • 10 "cha đẻ" của các công nghệ quan trọng 10 "cha đẻ" của các công nghệ quan trọng
    Người phát minh ra một sản phẩm hay khởi đầu cho một xu hướng vẫn được gắn với cụm "cha đẻ của...", trong đó có thể kể đến Gary Thuerk mở màn cho hiện tượng spam, Martin Cooper với thiết kế đầu tiên cho điện thoại di động...
  • Tranh cãi về bãi đá bí ẩn Tranh cãi về bãi đá bí ẩn
    Một dãy gồm 59 tảng đá lớn cạnh bờ biển Thụy Điển đang được đặt nghi vấn có thể là bản sao của Stonehenge ở Anh. Người Scandinavia cổ đại từng kéo 59 tảng đá lớn đến một vách đá bên bờ biển gần khu vực hiện nay là làng cá Kaseberga của Thụy Điển. Họ cũng cẩn thận sắp xếp những khối đá khổng lồ này, với mỗi tảng nặng đến 1800kg, theo hình dạng một con t&a
  • Lộ ảnh "tàu bay" kỳ quái của Mỹ Lộ ảnh "tàu bay" kỳ quái của Mỹ
    Chiếc tàu bay LEMV này không hẳn là khinh khí cầu. Về mặt kỹ thuật, có thể coi đây là một tàu bay "lai tạo", với ba nguồn chính giúp tàu có thể bay trên trời.