Miraikikai Inc

  • Đánh thức bằng mùi Đánh thức bằng mùi
    Sau hồi chuông báo thức, mùi cà phê nồng nàn hay mùi thịt nướng thơm nức mũi sẽ tỏa ra, kéo những ai đang ngủ nướng phải bật dậy khỏi giường.
  • eBay chi 310 triệu USD mua StubHub eBay chi 310 triệu USD mua StubHub
    eBay Inc. đang cố gắng mua hãng môi giới vé trực tuyến StubHub Inc. với mức giá 310 triệu USD bằng tiền mặt. Động thái này của EBay nhằm mở rộng trang môi giới vé này thành chợ bán hàng điện tử của mình trên Internet.
  • Sun chuẩn bị công bố bản nâng cấp Java EE 5 Sun chuẩn bị công bố bản nâng cấp Java EE 5
    Sun Microsystems Inc. dự kiến sẽ công bố bộ phát triển phần mềm Java Enterprise Edition (Java EE) 5 và gói thử nghiệm tương thích dành cho các nhà phát triển tại hội nghị JavaOne được tổ chức vào ngày
  • Apple ưu tiên giá máy tính cho học sinh, giáo viên Apple ưu tiên giá máy tính cho học sinh, giáo viên
    Tuyên bố của Apple Computer Inc. ngày 5/7 cho biết, hãng sẽ bắt đầu bán ra phiên bản PC iMac với giá 899USD cho thị trường giáo dục, tập trung chủ yếu vào đối tượng học sinh và giáo viên.
  • AMD chuẩn bị tung ra chip Opteron "lõi kép" mới AMD chuẩn bị tung ra chip Opteron "lõi kép" mới
    Hãng Advanced Micro Devices Inc. (AMD) dự kiến sẽ tung ra thị trường phiên bản chip lõi kép Opteron "Rev. F" vào ngày 15/8 tới nhằm cạnh tranh với Intel trên thị trường chip máy chủ.
  • Verizon Wireless phát triển công nghệ mới cho nền tảng không dây Verizon Wireless phát triển công nghệ mới cho nền tảng không dây
    Verizon Wireless, hãng liên doanh giữa Verizon Communications Inc. và Vodafone Group Plc ngày 27/7 cho biết đang phát triển các công nghệ mới cho dịch vụ Internet không dây thế hệ kế tiếp.
  • McAfee hợp tác cùng Skype McAfee hợp tác cùng Skype
    McAfee Inc., một công ty về bảo mật đã tiết lộ những thông tin liên quan đến sự hợp tác mới giữa hãng này và công ty cung cấp dịch vụ điện thoại VoIP – Skype.
  • McAfee ra mắt 2 sản phẩm mới McAfee ra mắt 2 sản phẩm mới
    Hãng bảo mật McAfee Inc. vừa thông báo về việc hãng này bổ sung thêm 2 lựa chọn cho khách hàng. Đó là 2 sản phẩm - McAfee Foudstone Enterprise 5.0 và McAfee Preventsys Compliance Auditor and Risk Analyzer.