Monument 6

  • Những con tàu ma nổi tiếng thế giới Những con tàu ma nổi tiếng thế giới
    Nhiều con tàu được mệnh danh là tàu ma vì chúng biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ thủy thủ đoàn mà không rõ nguyên nhân.
  • Việt Nam đón nhật thực toàn phần dài nhất thế kỷ 21 Việt Nam đón nhật thực toàn phần dài nhất thế kỷ 21
    Hôm nay (22/07), là thời điểm diễn ra nhật thực toàn phần dài nhất thế kỷ 21, với thời gian xảy ra nhật thực toàn phần cực đại là 6 phút 39 giây.
  • Bí ẩn của linh cảm Bí ẩn của linh cảm
    Thật kỳ lạ, trong đời sống mỗi người đều có ít nhất một lần được linh tính mách bảo. Linh cảm hay linh tính ấy thường được gọi là "giác quan thứ 6" và hiện nay vấn đề này còn được nhiều nhà khoa học quan tâm nghiên cứu.
  • Thành phố kim tự tháp gây tranh cãi ngoài khơi Nhật Bản Thành phố kim tự tháp gây tranh cãi ngoài khơi Nhật Bản
    Năm 1985, khi đang làm việc dưới vùng biển gần đảo Yonaguni Jima, một thợ lặn người Nhật vô tình phát hiện kiến trúc đá cổ đồ sộ.
  • Một loạt "giác quan thứ 6" tiềm ẩn trong con người Một loạt "giác quan thứ 6" tiềm ẩn trong con người
    Gọi vui là "giác quan thứ 6", bởi đây là khả năng linh cảm giúp con người phân biệt nụ cười thật - giả, đánh hơi thấy tình địch tiềm ẩn... mà ít khi để ý tới.
  • Tay 6 ngón là tai họa? Tay 6 ngón là tai họa?
    Đôi bàn tay là “món quà tuyệt vời” của tiến hóa dành tặng con người. Chúng có thể làm được mọi việc, từ xâu kim cho đến đốn gỗ. Tuy nhiên, các nhà sinh học tiến hóa vẫn chưa thực sự hiểu được ngọn ngành vì sao mà con người, cũng như đại bộ phận động vật có tứ chi khác, lại chỉ có 5 ngón tay trên mỗi bàn tay
  • Ý nghĩa của bánh chưng ngày Tết không phải ai cũng biết Ý nghĩa của bánh chưng ngày Tết không phải ai cũng biết
    Dân tộc nào cũng có món ăn truyền thống. Bánh chưng, bánh dầy là loại bánh quen thuộc của người Việt nhưng không phải ai cũng biết ý nghĩa của bánh chưng.