Nest Secure

  • Thêm một lỗi bảo mật trong sản phẩm Cisco Thêm một lỗi bảo mật trong sản phẩm Cisco
    Một lỗ hổng bảo mật nằm trong Cisco Secure Access Control Server (ACS) vừa mới được phát hiện và công bố. Cisco Secure Access Control Server (ACS) là một bộ phận quan trọng trong khung quản lý tin cậy và nhận dạng của Cisco.
  • Mã độc cấp độ nhân sẽ ngày một phổ biến Mã độc cấp độ nhân sẽ ngày một phổ biến
    Theo các chuyên gia nghiên cứu bảo mật của F-Secure, xu hướng sử dụng phần mềm độc cấp độ nhân sẽ ngày càng trở nên phổ biến hơn trong giới tội phạm mạng. Kimmo Kasslin - một chuyên gia nghiên cứu bảo mật của F-Secure - nhận định đây sẽ là một hiểm hoạ khôn lường
  • Sâu máy tính Mobler "siêu tàn phá" đã trở lại! Sâu máy tính Mobler "siêu tàn phá" đã trở lại!
    Hãng bảo mật F-Secure cảnh báo vừa có một loại sâu máy tính "cổ" có tên là Mobler đã xuất hiện trở lại và lan tràn trên mạng Internet.
  • Trojan lại "khủng bố" MySpace Trojan lại "khủng bố" MySpace
    Hãng bảo mật F-Secure khuyến cáo người dùng MySpace không nên nhắp chuột vào bất kỳ một đường liên kết nào trong hồ sơ (profile) của những người dùng khác bởi nếu không muốn bị lây nhiễm trojan.
  • "Bảo mật nên là chuyện của ISP" "Bảo mật nên là chuyện của ISP"
    Trọng trách "bảo mật máy tính" phải được giao cho các nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP), chứ không phải "tống vào tay" người dùng bình thường, Chủ tịch hãng bảo mật F-Secure tuyên bố.
  • 2007 – năm bùng nổ của mã độc 2007 – năm bùng nổ của mã độc
    Hãng bảo mật F-Secure nhận định năm 2007 là năm bủng nổ của mã độc. Số lượng mã độc được phát hiện trong năm nay đã tương đương với con số tổng cộng của 20 năm trước đây.
  • Sober là virus nguy hiểm nhất năm 2005 Sober là virus nguy hiểm nhất năm 2005
    Sự bùng nổ mạnh mẽ của biến thể mới virus Sober trong tuần trước được đánh giá là cuộc tấn công quy mô nhất bằng con đường email của các phần nguy hiểm trong năm 2005. Miko Hyppönen, chuyên gia nghiên cứu cao cấp của hãng bảo mật F-Secure, cho rằng đây là cuộc tấn
  • Adware, spyware nay đã là … rootkit Adware, spyware nay đã là … rootkit
    Theo hãng bảo mật F-Secure thì số lượng các rootkit tấn công các hệ thống chạy hệ điều hành Windows được phát hiện trong năm nay đã tăng lên nhanh chóng. Đây là chính là kết quả của việc các hãng kinh doanh phần mềm quảng cáo và gi&
  • Thuật toán của "sát thủ " Sober đã bị phá vỡ Thuật toán của "sát thủ " Sober đã bị phá vỡ
    Hãng bảo mật F-Secure Corp vừa công bố hãng đã phá bỏ thành công thuật toán sử dụng trong sâu Sober. Sự thành công này hứa hẹn giúp cho chương trình chống virus sẽ ngăn chặn được hoàn toàn các biến thể của sâu Sober. Sober đã
  • Sâu khai thác lỗi Windows trong bản vá tháng 10 Sâu khai thác lỗi Windows trong bản vá tháng 10
    Theo hãng bảo mật Phần Lan F-Secure, sâu Dasher.B, sau khi thâm nhập vào máy tính Windows 2000 và Windows XP chưa cài bàn vá MS05-051, sẽ tự động tải một rootkit có khả năng dò ký tự bàn phím (keylogger) nằm trên một máy chủ từ xa.