Opera

  • Khôi phục nội dung vở opera 200 năm trước Khôi phục nội dung vở opera 200 năm trước
    Sau hơn 200 năm, lần đầu tiên toàn bộ nội dung của vở opera này được các nhà khoa học sử dụng công nghệ hiện đại để khôi phục vì một phần của nó bị che mất dưới lớp carbon.
  • Trung tâm lịch sử của Vienna Trung tâm lịch sử của Vienna
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Trung tâm lịch sử của Vienna, thủ đô nước Áo là Di sản văn hóa thế giới năm 2000.
  • "Ca sĩ Opera đại dương" giúp con người giao tiếp với người ngoài hành tinh "Ca sĩ Opera đại dương" giúp con người giao tiếp với người ngoài hành tinh
    Giao tiếp với một ngôn ngữ xa lạ không phải là điều dễ dàng, đặc biệt với một nền văn minh ngoài Trái Đất. Loài cá voi lưng gù có thể phần nào giúp chúng ta làm được điều này.
  • Nhà hát Opéra, Paris Nhà hát Opéra, Paris
    Nhà hát Opéra - ngày nay đổi thành tên Palais Garnier để tỏ lòng tôn kính kiến trúc sư thiết kế nhà hát - là một trong những tòa nhà nổi bật nhất ở Paris. Lúc Napoléon III và Nam nước Haussmann quy hoạch
  • Ra mắt bản thử nghiệm Opera Mini 4 Ra mắt bản thử nghiệm Opera Mini 4
    Opera Software chính thức khởi động quá trình thử nghiệm phiên bản mới nhất trình duyệt web dành riêng cho điện thoại di động – Opera Mini 4.
  • ĐTDĐ Samsung tích hợp Opera Mini ĐTDĐ Samsung tích hợp Opera Mini
    Hôm qua (21/12), Opera Software cho biết hãng này đã đạt được thoả thuận với Samsung về việc tích hợp trình duyệt Opera mini lên các sản phẩm của nhà sản xuất điện thoại di động hàng đầu Hàn Quốc này.
  • Phiên bản Opera Mini 3.1 cho ĐTDĐ Phiên bản Opera Mini 3.1 cho ĐTDĐ
    Nhà sản xuất phần mềm Opéra vừa thông báo cho ra đời phiên bản Opera Mini 3.1 mới sử dụng miễn phí dành cho điện thoại di động. Đây là phiên bản có khả năng vận hành tốt, tương thích với hầu hết các dòng sản phẩm di động màn hình
  • Opera giới thiệu một số công nghệ mới Opera giới thiệu một số công nghệ mới
    Opera vừa công bố hai công nghệ mới cho phép duyệt web một cách thuận tiện hơn và tăng cường chức năng cho trình duyệt Opera Mobile dành cho các thiết bị Windows Mobile.