PDF

  • Công cụ chuyển đổi tập tin 10 trong 1 Công cụ chuyển đổi tập tin 10 trong 1
    Để hỗ trợ tốt nhất cho công việc của mình, có thể bạn từng sử dụng qua rất nhiều phần mềm chuyển đổi định dạng tập tin như: PDF to Word (chuyển tập tin PDF thành tập tin MS Word), PDF to Excel (chuyển tập tin PDF thành tập tin MS Excel), PDF2HTML (chuyển tập tin PDF thành tập tin HTML), HTML2word (chuyển tập
  • Biện pháp ngăn chặn đánh cắp sách điện tử định dạng PDF Biện pháp ngăn chặn đánh cắp sách điện tử định dạng PDF
    Với sự phổ biến của máy tính ngày nay, việc học tập bằng sách điện tử đã không còn xa lạ. Nhiều người quen đặt mua sách qua website bán hàng trực tuyến hơn là cất công vòng vèo ra hàng sách báo truyền thống.
  • Adobe ra mắt phiên bản Reader 8 Adobe ra mắt phiên bản Reader 8
    Ngày 5/12, Adobe đã cho công bố phiên bản Reader 8 dành cho các định dạng tệp tin PDF với việc bổ sung thêm nhiều tính năng mới, điển hình là tính năng "Start Meeting".
  • Tin tặc phát tán mã độc tấn công Reader, Acrobat Tin tặc phát tán mã độc tấn công Reader, Acrobat
    Hãng bảo mật Symantec cho biết chỉ khoảng vài giờ sau khi Adobe phát hành bản vá lỗi bảo mật cho PDF Reader và Acrobat, mã độc tấn công lỗi này đã được tung lên mạng Internet.
  • “Truy tìm” carbon dioxide rắn trên Mặt trăng “Truy tìm” carbon dioxide rắn trên Mặt trăng
    Một nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí Geophysical Research Letters (PDF) của Viện Khoa học Hành tinh và UCLA đã xác nhận rằng bẫy lạnh carbon dioxide (CO2) Mặt trăng có khả năng chứa CO2 rắn.
  • Sâu Nyxem.e ‘tàn sát’ dữ liệu theo chu kỳ Sâu Nyxem.e ‘tàn sát’ dữ liệu theo chu kỳ
    Hãng bảo mật F-Secure cho biết sâu Nyxem.e chứa các đoạn mã nguy hiểm có chức năng hướng dẫn nó thay thế dữ liệu trong các tệp tin như “.DOC, .XML, .MDB, .MDE, .PPT, .PPS, .ZIP, .RAR, .PDF, .PSD hay .DMP” bằng một chuỗi kí tự “DATA Error [47 0F 94 93 F4 K5]”.
  • Phiên bản Acrobat mới hiển thị hình ảnh 3 chiều Phiên bản Acrobat mới hiển thị hình ảnh 3 chiều
    Đó chính là phiên bản Acrobat 3D mà Adobe dự kiến tung ra hôm 23/1, với khả năng cho phép người sử dụng có thể tạo ra tài liệu PDF gắn kèm các ứng dụng thiết kế được sự hỗ trợ của máy tính (CAD). Để có thể đọc được loại tài liệu 3D, Acrob