Phil Scherrer

  • Tìm ra thuốc chữa ung thư sau bữa ăn tối cùng nhau Tìm ra thuốc chữa ung thư sau bữa ăn tối cùng nhau
    Bữa ăn tối giữa hai nhà khoa học Australia và Đức là giáo sư Phil Robinson và Volker Haucke đã đưa tới bước đột phá trong ngành y khoa thế giới trong điều trị và chữa khỏi căn bệnh ung thư cũng như những căn bệnh gây nguy hiểm tính mạng con người khác.
  • Trận chiến giữa năm thiên hà trong vũ trụ Trận chiến giữa năm thiên hà trong vũ trụ
    Theo quan sát của các nhà khoa học, một nhóm gồm năm thiên hà tên Stephan’s Quintet cách Trái đất 280 triệu năm ánh sáng, đã va chạm với nhau và phát ra ánh sáng trong hàng thiên nhiên kỷ qua. Thiên hà tên NGC 7318B đã gây ra một vụ bùng nổ âm thanh cực lớn ở trung tâm của nhóm thiên hà
  • Cách sinh tồn "mưu mô xảo quyệt" của các loài động vật Cách sinh tồn "mưu mô xảo quyệt" của các loài động vật
    Hóa điên, xì hơi, bắt chước tiếng kêu... là những "chiêu trò" mà các loài động vật này sử dụng để bắt mồi và chạy trốn kẻ thù.
  • Khủng long có họ với... gà? Khủng long có họ với... gà?
    Gần đây, các nhà khoa học đã phát hiện phần mô mềm trên đỉnh đầu của loài khủng long Edmontosaurus tại Canada và thấy sự tương đồng với phần mào của loài gà ngày nay.
  • Nơi duy nhất trên thế giới "quét sạch" loài chuột Nơi duy nhất trên thế giới "quét sạch" loài chuột
    Trừ châu Nam Cực vốn quá lạnh không thể cho chuột sinh sôi, gần như tất cả những khu vực còn lại trên thế giới đều bị chuột ‘chiếm đóng’. Duy chỉ có một nơi đã thành công trong việc đẩy lùi sự 'xâm lăng' của chuột.
  • Núi lửa khổng lồ dưới đáy biển Nam Cực Núi lửa khổng lồ dưới đáy biển Nam Cực
    Một đoàn thám hiểm Anh quốc vừa phát hiện hơn một chục miệng núi lửa dưới đáy đại dương Nam Cực thuộc khu vực gần các hòn đảo có tên South Sandwich ở phía nam Đại Tây Dương.
  • Kỳ lạ hóa thạch bên trong bụng khủng long Kỳ lạ hóa thạch bên trong bụng khủng long
    Hóa thạch khủng long vừa tìm thấy tại Liêu Ninh, Trung Quốc có cả hóa thạch chim và khủng long nhỏ bên trong bao tử cho thấy loài thú này đã từng thích nghi với việc săn những con mồi có kích thước hơn một phần ba kích cỡ của chúng.
  • Cá sấu "bất lực" trước chú cua nhỏ bé Cá sấu "bất lực" trước chú cua nhỏ bé
    Nhiếp ảnh gia Phil Lanoue ở bang South Carolina, Mỹ đã tình cờ ghi lại được khoảnh khắc hết sức ấn tượng về cuộc chiến giữa chú cá sấu khổng lồ và con cua nhỏ bé.
  • Hệ mặt trời được tạo thành từ những ...hòn đá? Hệ mặt trời được tạo thành từ những ...hòn đá?
    Các nhà khoa học Hoàng gia London (Anh) đã đưa ra bằng chứng về địa chất đầu tiên để chứng minh cho những giả thuyết trước đây, về cách mà những hòn đá được tạo nên như thế nào để hình thành nên hệ mặt trời.
  • Hình ảnh kỳ lạ: Hải cẩu xẻ thịt cá mập Hình ảnh kỳ lạ: Hải cẩu xẻ thịt cá mập
    Các nhiếp ảnh gia đến từ Nam Phi và Australia đã ghi được cảnh tượng hiếm thấy khi hải cẩu tấn công xẻ thịt cá mập và mực.