Sếu

  • Sếu đầu đỏ bỏ Việt Nam sang Campuchia Sếu đầu đỏ bỏ Việt Nam sang Campuchia
    Mỗi cặp sếu đầu đỏ khi kết đôi sẽ sống với nhau cả đời. Khi một con mất đi, con còn lại sẽ thủy chung, thậm chí "tuyệt thực" để theo bạn đời. Tuy nhiên, biểu tượng một thời của Vườn quốc gia Tràm Chim nay đứng trước bờ tuyệt chủng.
  • Ngắm ảnh động vật di cư đẹp như tranh Ngắm ảnh động vật di cư đẹp như tranh
    Ngắm động vật trong thế giới hoang dã là một trải nghiệm thú vị, càng thú vị hơn khi chứng kiến chúng tụ tập để di cư.
  • Cuộc sống của loài sếu xám Cuộc sống của loài sếu xám
    Sếu xám Sanhill sống ở vùng nước ngọt, là loài ăn tạp, thích nhảy múa và có thể là loài chim cổ nhất trên thế giới.
  • Top 8 loài vật đang bên bờ vực tuyệt chủng Top 8 loài vật đang bên bờ vực tuyệt chủng
    Biến đổi khí hậu đang gây ảnh hưởng đến hầu hết sinh vật. Các nhà khoa học lo ngại xảy ra cuộc đại tuyệt chủng lần thứ 6 với 75% chủng loài sẽ biến mất vĩnh viễn.
  • Ảnh động vật đẹp nhất tuần qua Ảnh động vật đẹp nhất tuần qua
    Chó rừng phi thân trên mặt nước săn mồi, hai con cóc tranh thủ "yêu" bên vệ đường... là những hình ảnh động vật ấn tượng nhất tuần qua.
  • Chuyện khó tin sau khi người đàn ông cứu sống con sếu đầu đỏ Chuyện khó tin sau khi người đàn ông cứu sống con sếu đầu đỏ
    Một người đàn ông ở Ấn Độ đã hình thành mối quan hệ khó tin với một con sếu đầu đỏ mà anh đã cứu giúp sau khi phát hiện con vật bị gãy chân.
  • Sếu đầu đỏ kéo về Kiên Giang Sếu đầu đỏ kéo về Kiên Giang
    Theo ông Cao, trong thời gian tới đàn sếu sẽ về đông hơn do môi trường đồng cỏ bàng ở đây không ngừng được cải thiện ngày một tốt hơn, nguồn thức ăn dồi dào thích hợp với đời sống của loài chim quý hiếm này.
  • Phát hiện sếu cổ đen quý hiếm ở Ấn Độ Phát hiện sếu cổ đen quý hiếm ở Ấn Độ
    Quỹ Bảo tồn động vật hoang dã Thế giới (WWF) ở Ấn Độ cho biết, 7 con sếu cổ đen vừa được phát hiện ở thung lũng Zemithang ở huyện Tawang, tỉnh Arunachal Pradesh (Ấn Độ), thuộc loài chim quý hiếm có nguy cơ bị tuyệt chủng cao khi số lượng cá thể sếu cổ đen giảm nhanh trong những năm qua.