Sự nỗ lực

  • Mỹ sắp phóng tàu vũ trụ sở hữu công nghệ tiên tiến nhất thế giới Mỹ sắp phóng tàu vũ trụ sở hữu công nghệ tiên tiến nhất thế giới
    Hiện nay, cuộc đua khám phá và chinh phục vũ trụ trong bối cảnh bùng nổ công nghệ đã thôi thúc các quốc gia phương Tây chế tạo phương tiện phóng sử dụng lực đẩy hạt nhân.
  • Động cơ nổ xoay giúp máy bay đạt tốc độ siêu thanh Động cơ nổ xoay giúp máy bay đạt tốc độ siêu thanh
    Drone trang bị động cơ sử dụng lực nổ để đẩy máy bay nhanh gấp nhiều lần âm thanh thực hiện chuyến bay đầu tiên thành công ở sân bay tại tỉnh Cam Túc.
  • APEC muốn hợp tác chống cúm gà APEC muốn hợp tác chống cúm gà
    Các nhà lãnh đạo từ 21 quốc gia và vùng lãnh thổ thành viên của khu vực châu Á - Thái Bình Dương kêu gọi sự nỗ lực hợp tác nhằm ngăn chặn đại dịch cúm gà, trong đó nhấn mạnh việc đoàn kết tìm kiếm văcxin.
  • Hội của thầy?! Hội của thầy?!
    Một anh giáo trẻ ngаy đầu tiên đi làm gia sư , bất lực trước sự dốt nát của học trò, chán quá liền bảo: - Thôi, bây giờ tôi hỏi em, Talét là ai, em biết không ??? - Thưa thầy không ạ.
  • Tin vui đầu Xuân: Việt Nam có gần 30 triệu thuê bao điện thoại Tin vui đầu Xuân: Việt Nam có gần 30 triệu thuê bao điện thoại
    Ngày 17/2/2007 (tức mồng 1 Tết Đinh Hợi), với sự nỗ lực của các doanh nghiệp viễn thông, Việt Nam đã có tổng số 29,54 triệu máy điện thoại, đạt mật độ 35 máy/100 dân (đạt chỉ tiêu 35 máy/100 dân mà Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ X đề ra cho ngành trong kế
  • Ý tưởng mới cho việc thu hoạch thanh long Ý tưởng mới cho việc thu hoạch thanh long
    Tôi thấy người nông dân khi thu hái thanh long rất vất vả, do lõi cây nuôi trái ngày một lớn và cứng chắc, họ sử dụng kéo để cắt nhưng ngón tay cái vẫn bị tổn thương, đau nhức và sưng do vẫn phải sử dụng lực để cắt.
  • Chế tạo máy giặt dùng hạt polymer làm sạch quần áo Chế tạo máy giặt dùng hạt polymer làm sạch quần áo
    Nhà khoa học Stephen Burkinshaw tại đại học Leeds đang nghiên cứu phát triển máy giặt Xeros sử dụng lực cơ học của các hạt polymer có thiết kế đặc biệt để nới lỏng và loại các vết bẩn ra khỏi vải vóc.