Sabrina Gonzalez Pasterski

  • Rượu vang giúp giảm nguy cơ trầm cảm Rượu vang giúp giảm nguy cơ trầm cảm
    Việc uống nhiều rượu thường có hại cho sức khỏe và dẫn đến những vấn đề tâm thần nặng. Tuy nhiên, uống vừa phải, 2 ly vang mỗi ngày sẽ làm giảm nguy cơ phát triển của bệnh trầm cảm.
  • Hài cốt 10.000 năm tuổi trong hang động dưới biển Hài cốt 10.000 năm tuổi trong hang động dưới biển
    Bộ hài cốt thuộc về một phụ nữ 30 tuổi người Paleoindian, giúp hé lộ thông tin mới về những cư dân đầu tiên đến sống tại châu Mỹ.
  • Phẫu thuật cắt khối u thai nhi Phẫu thuật cắt khối u thai nhi
    Ê kíp bác sĩ phẫu thuật ở bệnh viện Florida (Mỹ) đã tiến hành ca mổ lấy khối u ở miệng một thai nhi, ca đầu tiên trên thế giới thuộc dạng này. Khi siêu âm vào tuần thứ 17 của thai kỳ, người mẹ Tammy Gonzalez cho hay bà kinh hoàng khi thấy hình dạng một bong bóng thò ra khỏi miệng của thai nhi.
  • ICAO thiết lập tiêu chuẩn khí thải CO2 cho máy bay ICAO thiết lập tiêu chuẩn khí thải CO2 cho máy bay
    Ngày 12/7, Tổ chức Hàng không dân dụng quốc tế (ICAO) đã đạt được bước tiến quan trọng trong nỗ lực thiết lập tiêu chuẩn khí thải gây hiệu ứng nhà kính cho máy bay trong hàng không dân dụng toàn cầu.
  • Khai thác nước ngầm gây động đất? Khai thác nước ngầm gây động đất?
    Việc khai thác nước ngầm đã góp phần gây ra một trận động đất ở đông nam Tây Ban Nha vào năm ngoái khiến 9 người thiệt mạng, theo nghiên cứu mới được công bố hôm 21/10 của các nhà địa chất học.
  • Cây cầu sao sắp phát nổ trong dải Ngân Hà Cây cầu sao sắp phát nổ trong dải Ngân Hà
    Các nhà vật lý thiên văn phát hiện một khu vực mới trong dải Ngân Hà chứa đầy những ngôi sao xanh nóng rực sáng sắp phát nổ.
  • Mộ phần đầy bất ngờ của "nữ vương Maya" răng phủ ngọc bích Mộ phần đầy bất ngờ của "nữ vương Maya" răng phủ ngọc bích
    Ở một vị trí ít trông đợi trong khu khảo cổ Palenque - Mexico, nữ vương Maya quyền quý và bí ẩn yên nghỉ trong một mộ phần đầy châu báu.