Safety Shot

  • Corner Shot - súng bắn vòng qua góc tường Corner Shot - súng bắn vòng qua góc tường
    Corner Shot là một hệ thống vũ khí mới được thiết kế cho việc chiến đấu ở các vùng đô thị, nó cho phép người sử dụng quan sát và giao chiến với đối phương mà không phải lộ diện ra bất cứ một phần cơ thể nào.
  • Video: Bắt tôm hùm bằng tay - Nhiệm vụ khó khả thi Video: Bắt tôm hùm bằng tay - Nhiệm vụ khó khả thi
    Trước đây, tôi chỉ có kinh nghiệm ít ỏi về tôm hùm sống khi chúng được bầy trong bể cá tại nhà hàng hải sản hoặc sử dụng làm mẫu vật trong các shot ảnh.
  • Chip Snapdragon SiP là gì? Chip Snapdragon SiP là gì?
    Asus vừa công bố chiếc Zenfone Max Shot và Zenfone Max Plus M2 với chip Snapdragon SiP 1. Nó có gì khác biệt so với những con chip Snapdragon trước đây mà chúng ta từng biết?
  • AOL phát hành trình ứng dụng bảo mật AOL phát hành trình ứng dụng bảo mật
    Nhằm tăng cường chế độ bảo mật tốt hơn cho người dùng của mình, AOL vừa qua đã phát hành trình ứng dụng bảo mật mang tên Safety và Security Center có khả năng bổ sung các lỗ hổng của Windows với trình chống virus, spyware và tường lửa.
  • Game thủ VN sẽ dự giải đấu game online đầu tiên Game thủ VN sẽ dự giải đấu game online đầu tiên
    Giải đấu đầu tiên trên thế giới giành riêng cho game online có tên GNGWC (Game and Game World Championship) sẽ thi đấu 3 game Silkroad Online, Shot Online và Gunbound. Ba game thủ Gunbound VN xuất sắc sẽ được sang Hàn Quốc tham gia trong nội dung game này.