Second Temple

  • Vật liệu sạch lọc chất bẩn Vật liệu sạch lọc chất bẩn
    Một loại vật liệu sạch có thể giúp lọc nước mưa trước khi thấm xuống lòng đất vừa được PGS khoa học kỹ thuật dân dụng và môi trường Naji Khoury (Trường ĐH Temple, Mỹ) sáng chế.
  • Đua nhau kiếm tiền từ thế giới ảo Đua nhau kiếm tiền từ thế giới ảo
    Trước sự hút khách khủng khiếp của game online Second Life, hãng thông tấn Reuters đã trở thành đại gia mới nhất của thế giới thực nhảy vào "xí chỗ" trong thế giới ảo này.
  • Thế giới ảo, khủng bố.. cũng ảo Thế giới ảo, khủng bố.. cũng ảo
    Thế giới ảo trong Second Life đã trở thành tấm gương phản chiếu đời thực một cách tuyệt đối, khi những kẻ khủng bố vừa tiến hành một chiến dịch đánh bom ngay trên màn hình máy tính.
  • Cây cối làm giảm số vụ phạm tội Cây cối làm giảm số vụ phạm tội
    Mary Wolfe, một nhà nghiên cứu môi trường của Đại học Temple tại Mỹ, và Jeremy Mennis, một giáo sư về địa lý và đô thị, quyết định nghiên cứu tác động của thực vật đối với tỷ lệ phạm pháp trong các thành phố.
  • Quả hạch có thể được đưa vào chế độ ăn kiêng Quả hạch có thể được đưa vào chế độ ăn kiêng
    Các nhà khoa học tại Mỹ phát hiện các loại quả hạch có thể giúp người ăn kiêng kiểm soát năng lượng tiếp thu vào cơ thể và làm giảm nồng độ cholesterol, theo Health 24. Một nghiên cứu được tiến hành tại Trường đại học Temple, Philadelphia (Mỹ) nhằm tìm hiểu tác động của các loại quả hạch đối với những người ăn kiêng.
  • Tập "mổ" người bằng game Tập "mổ" người bằng game
    Là sản phẩm của hãng game Atlus, California, trò game "Trauma Center: Second Opinion" cho phép người chơi biến bàn điều khiển siêu nhạy, tối ưu về thiết kế của Wii thành một con dao mổ trong các "tình huống y tế khẩn cấp".
  • IBM họp hành, đào tạo nhân viên trong ... thế giới ảo IBM họp hành, đào tạo nhân viên trong ... thế giới ảo
    IBM quyết tâm nhảy vào thế giới ảo bằng một khoản đầu tư lên tới 10 triệu USD rải đều trong 12 tháng tới, mà mở màn là việc phô trương thanh thế trong trò game Second Life đang rất thịnh hành hiện nay.
  • Khởi nghiệp game với 10 USD, sau 2 năm là triệu phú Khởi nghiệp game với 10 USD, sau 2 năm là triệu phú
    Chỉ trong vòng 32 tháng, cô giáo gốc Hoa Ailin Graef đã biến 9,95 USD ban đầu thành gia tài ảo trị giá tương đương cả triệu USD tiền thật với trò chơi Second Life, nơi mọi người biết đến cô nhiều hơn bằng cái tên A
  • Avatar biết... nói Avatar biết... nói
    Những hình avatar bên trong thế giới Second Life sẽ càng giống thật hơn nữa, nhờ sự bổ sung... giọng nói của chính người chơi. Hãng công nghệ mới nổi Vivox tại bang Massachusetts, Mỹ, tuyên bố công nghệ của họ sẽ cho phép các avatar 3 chiều đại diện cho người chơi trong Se