Storm Worm

  • Đột phá về tái tạo dạng sống thực trong thế giới ảo Đột phá về tái tạo dạng sống thực trong thế giới ảo
    Các nhà nghiên cứu thuộc dự án Open Worm đã đạt tạo ra đột phá quan trọng trên, sau khi sử dụng mã máy tính để tạo các cơ cho giun tròn "ảo".
  • NASA đổi tên sứ mệnh nghiên cứu vành đai bức xạ NASA đổi tên sứ mệnh nghiên cứu vành đai bức xạ
    Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) đã công bố sứ mệnh Van Allen, trong nỗ lực nghiên cứu các vành đai bức xạ của trái đất.
  • Sâu Storm đổ bộ trên Internet Sâu Storm đổ bộ trên Internet
    Một làn sóng khổng lồ của biến thể sâu Storm đang gây ngập lụt hòm thư của người dùng Internet trên toàn thế giới. Ngày hôm qua, các chuyên gia đã thống kê được khoảng 142 triệu e-mail đã chứa URL dẫn tới các trang web bị nhiễm malware.
  • Thận trọng với virus Storm “núp” dưới Youtube Thận trọng với virus Storm “núp” dưới Youtube
    Các chuyên gia bảo mật đang cảnh báo người dùng về biến thể mới của virus Storm. Sâu này dùng Youtube làm mồi nhử người dùng kích chuột vào các đường link chứa mã độc.
  • "Giải phẫu" và "điều trị" worm XRobots phát tán qua YM "Giải phẫu" và "điều trị" worm XRobots phát tán qua YM
    Sau khi nhiều thông tin liên tục xuất hiện về một loại worm lây lan qua chương trình Yahoo! Messenger trong cộng đồng người sử dụng máy tính Việt Nam, nhằm mục đích lây nhiễm các máy tính thành một hệ thống botnet phục vụ ý đồ xấu,  một đơn vị nghiên cứu bảo mật đã ph&ac
  • Storm trở thành 'kỷ lục gia' về phát tán thư rác Storm trở thành 'kỷ lục gia' về phát tán thư rác
    Trojan này có nhiệm vụ khống chế máy tính của người dùng để hình thành nên những mạng máy tính ma (botnet) khổng lồ. Các chuyên gia bảo mật khẳng định số e-mail độc hại tăng 1.700% trong tháng 7 liên quan trực tiếp đến Storm.
  • Symantec cảnh báo về biến thể worm mới Symantec cảnh báo về biến thể worm mới
    Các chuyên gia bảo mật đang báo động những người sử dụng phần mềm diệt virus của Symantec cập nhật bản mới để đối phó lại một biến thể sâu mới được biết với cái tên Rinbot hay Delbot.