Symantec

  • Symantec tiếp tục "săn" lỗ hổng Vista Symantec tiếp tục "săn" lỗ hổng Vista
    Sau khi "chì chiết" lỗ hổng trong công nghệ mạng của Windows Vista, Symantec lại tiếp tục "leo thang" cuộc chiến, moi ra một lỗ hổng mới bên trong hệ điều hành mới nhất của Microsoft.
  • Symantec cũng sử dụng tính năng Rootkit Symantec cũng sử dụng tính năng Rootkit
    Symantec đã sử dụng một tính năng trong bộ tiện ích cho hệ thống là Norton SystemWorks sử dụng một kỹ thuật giống với rootkit để ẩn một thư mục hệ thống trong Windows. Công nghệ này hoạt động cũng gần giống với DRM rootkit đang bị phản đối gay gắt của Sony BMG theo cách thức mà nó đánh dấu tập
  • Ballmer: “Symantec không thể cản bước Vista” Ballmer: “Symantec không thể cản bước Vista”
    Giám đốc điều hành Microsoft Steve Ballmer cho rằng vụ kiện mới nhất của Symantec đối với hãng của ông không thể cản bước Vista ra mắt thị trường. Khi được hỏi liệu vụ kiện bản quyền của Microsoft có ảnh hưởng đến sự ra mắt của Windo
  • Symantec phát triển phần mềm chống phishing Symantec phát triển phần mềm chống phishing
    Tuyên bố ngày 26/6 của Symantec cho biết hãng sẽ giới thiệu bản thử nghiệm của phần mềm bảo mật chống phishing trong tháng 9 tới nhằm giúp người dùng chống lại các hành vi gian lận trong TMĐT và ngân hàng trực tuyến.
  • Symantec vá lỗi bảo mật trong NetBackup Symantec vá lỗi bảo mật trong NetBackup
    Symantec vừa cho khắc phục một lỗi bảo mật nghiêm trọng trong ứng dụng Veritas NetBackup PureDisk. Theo nhà phát triển ứng dụng lỗi bảo mật này có thể bị tin tặc lợi dụng phát tán sâu máy tính để đột nhập và đoạt quyền kiểm soát các hệ thống bị mắc lỗi.
  • Symantec tuyên bố sẵn sàng cho Vista Symantec tuyên bố sẵn sàng cho Vista
    Trong vài tuần tới, Symantec sẽ tung ra các sản phẩm nhằm vào những khách hàng mới dùng hệ điều hành Windows Vista phiên bản 64-bit, trong khi vẫn mở rộng khả năng để hộ trợ cho phần mềm của mình.
  • Với 350 triệu $ Symantec đã có Vontu Với 350 triệu $ Symantec đã có Vontu
    Symantec vừa mới công bố họ sẽ mua nhà cung cấp sản phẩm chống rò rỉ dữ liệu Vontu với giá 350 triệu $, theo đó trở thành công ty mới nhất gia nhập thị trường còn non trẻ nhưng đông đúc này.
  • Symantec: "Vista yếu từ trong lõi yếu ra" Symantec: "Vista yếu từ trong lõi yếu ra"
    Hãng bảo mật Symantec vừa công bố một báo cáo nêu rõ một số điểm yếu trong cơ chế bảo vệ nhân hệ điều hành Windows Vista.
  • Symantec thử nghiệm các sản phẩm bảo mật 2008 Symantec thử nghiệm các sản phẩm bảo mật 2008
    Symantec đang tìm kiếm đội chuyên gia thử nghiệm hai trong số các sản phẩm mới nhất của hãng này: Norton Internet Security 2008 và Norton AntiVirus 2008.
  • Phần mềm Symantec nhận dạng nhầm Yahoo Mail là virus Phần mềm Symantec nhận dạng nhầm Yahoo Mail là virus
    Từ sáng ngày 27/2, khi truy cập vào bản beta của Yahoo Mail trên các máy PC cài đặt phần mềm diệt virus Symantec đã nâng cấp, người dùng sẽ nhận được thông báo máy tính nhiễm virus "Feebs". Symantec vừa cho biết đây là một sự nhầm