Vista

  • Phím tắt sử dụng Windows Vista Phím tắt sử dụng Windows Vista
    Hầu hết các chương trình đều được nhà sản xuất hỗ trợ tính năng phím tắt để quản lý và điều khiển nhanh chóng hơn. Windows Vista cũng hỗ trợ khá nhiều phím tắt như các phiên bản trước của hệ điều hành Windows. Sau đây là các phím tắt sử dụng trong Windows Vista:
  • Microsoft sửa một loạt lỗi cho Vista Microsoft sửa một loạt lỗi cho Vista
    Microsoft cho biết bản cập nhật định kỳ tháng 11 (Patch Tuesday) tích hợp thêm một số bản sửa lỗi cho Windows Vista. Song đây chỉ là những bản sửa lỗi vận hành chứ không phải là bản sửa lỗi bảo mật Vista.
  • Windows Vista: Trở lại Windows XP Windows Vista: Trở lại Windows XP
    Sự xung đột phần mềm. Hệ thống trở nên chậm chạp. Màn hình User Account Control (UAC) đang ghét. Đó là những thứ tuyệt vời của Windows Vista sao? Rất nhiều người sau khi đã chuyển sang sử dụng Windows Vista đều ước gì mình đã không có sự thay đổi này, bởi phần cứng của họ c
  • Microsoft chính thức phát hành Windows Vista RC1 Microsoft chính thức phát hành Windows Vista RC1
    Hôm nay, Microsoft “đã” bước 1 bước dài trên con đường hoàn thiện Windows Vista bằng việc phát hành phiên bản RC1 (Release Candidate) của hệ điều hành Windows Vista đang rất được mong đợi.
  • Microsoft hoãn ra mắt Windows Vista Microsoft hoãn ra mắt Windows Vista
    Cổ phiếu của Microsoft đã tụt gần 3% sau công bố hoãn ra mắt hệ điều hành Windows Vista tới đầu năm 2007 do cần thời gian để hoàn thiện các tính năng bảo mật.
  • Symantec tiếp tục "săn" lỗ hổng Vista Symantec tiếp tục "săn" lỗ hổng Vista
    Sau khi "chì chiết" lỗ hổng trong công nghệ mạng của Windows Vista, Symantec lại tiếp tục "leo thang" cuộc chiến, moi ra một lỗ hổng mới bên trong hệ điều hành mới nhất của Microsoft.
  • Microsoft mời hacker "dùng thử" Vista Microsoft mời hacker "dùng thử" Vista
    Microsoft hiện đang mới một số chuyên gia bảo mật máy tính nổi tiếng nhất trên thế giới thử nghiệm và tìm kiếm các lỗi các phiên bản hệ điều hành kế tiếp Windows Vista.
  • Windows Vista đã bị bẻ khoá Windows Vista đã bị bẻ khoá
    Các chuyên gia nghiên cứu tham gia Hội nghị Black Hat năm nay đã đưa ra trình diễn phương thức "bẻ khoá" phiên bản hệ điều hành kế tiếp Windows Vista.
  • Microsoft giới hạn quyền sao chép Vista Microsoft giới hạn quyền sao chép Vista
    Windows Vista có thể được xây dựng thêm nhiều thành phần mới dành cho máy di động. Nhưng chính bản thân nó lại đang trở nên thụ động một cách đáng kể.
  • Màn hình BenQ nhận logo Vista Màn hình BenQ nhận logo Vista
    Hai màn hình BenQ đã nhận được chứng chỉ Works với logo Windows Vista. Khoảng 1000 đối tác mong muốn có được chứng chỉ này cho sản phẩm của mình.