Walt Meier

  • Robot sẽ thay thế cá heo hoang dã trong tương lai Robot sẽ thay thế cá heo hoang dã trong tương lai
    Cá heo robot sẽ là giải pháp thay thế động vật hoang dã tại các công viên giải trí trong tương lai gần.
  • Chúc mừng sinh nhật thứ 90 của Mickey - chú chuột nổi tiếng nhất thế giới! Chúc mừng sinh nhật thứ 90 của Mickey - chú chuột nổi tiếng nhất thế giới!
    Di sản mà Mickey để lại không chỉ dừng lại trên màn ảnh mà đã trở thành một phần không thể thiếu của văn hóa đại chúng, gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Walt Disney.
  • Nokia sắp đưa mạng 4G lên Mặt trăng Nokia sắp đưa mạng 4G lên Mặt trăng
    Nhắn tin trên Mặt trăng hay truyền dữ liệu trên sao Hỏa dường như đã không còn là điều gì xa xôi.
  • Vương quốc Walt Disney Vương quốc Walt Disney
    Walt Disney là một người rất mau chán. Sau khi phát minh ra phim hoạt hình có lồng tiếng, ông hướng trí tưởng tượng bất tận của mình sang việc làm phim hoạt hình có màu to bằng thân người đầu tiên. Sau khi không c&
  • Xem phim Disney qua mạng Xem phim Disney qua mạng
    Walt Disney đã trở thành hãng phim đại gia mới nhất của Hollywood gia nhập thị trường bán phim qua mạng Internet. Lĩnh ấn tiên phong là bộ phim kinh dị nghẹt thở "Flightplan".
  • Cá hề buôn chuyện bằng cách rung hàm Cá hề buôn chuyện bằng cách rung hàm
    Chú cá hề Nemo trong phim hoạt hình Walt Disney nói tiếng Anh, nhưng những chú cá hề thực sự thì giao tiếp theo một cách khác, và độc nhất vô nhị. Các bức ảnh video tốc độ cao và công nghệ X quang đã cho thấy cá hề đậ
  • Đôi cánh đỏ thẫm: Bí ẩn của loài hồng hạc Đôi cánh đỏ thẫm: Bí ẩn của loài hồng hạc
    Đó là bộ phim tài liệu đầu tiên của Hãng phim Disneynature (thuộc Walt Disney) - chuyên sản xuất và phân phối các bộ phim tài liệu nói về cuộc sống thiên nhiên hoang dã và môi trường - sẽ trình chiếu tại các rạp chiếu phim Anh vào ngày 25-9.