Word

  • Microsoft bít lỗ hổng Windows, Word Microsoft bít lỗ hổng Windows, Word
    Ngày 9/10 tới đây Microsoft sẽ lại phát hành bản cập nhật định kỳ hàng tháng để khắc phục các lỗi nghiêm trọng trong các phần mềm ứng dụng của hãng. Mục tiêu của bản cập nhật tháng này là hệ điều hành Windows và Word.
  • Lỗi zero-day chết người thứ 3 trong Word Lỗi zero-day chết người thứ 3 trong Word
    Tin tặc lại vừa tung lên mạng một mã độc tấn công vào một lỗi bảo mật chết người khác trong Microsoft Word. Như vậy, đây đã là lỗi bảo mật thứ 3 liên tiếp được phát hiện trong ứng dụng Word nổi tiếng của Microsoft trong vòng một tuần qua.
  • Thủ thuật Word: Tránh in văn bản ngoài ý muốn Thủ thuật Word: Tránh in văn bản ngoài ý muốn
    Có thể hàng ngày bạn vẫn soạn thảo tài liệu bằng chương trình Word, nhưng vì yêu cầu an toàn thông tin mà bạn tuyệt đối không được in ra một khi chưa cần thiết. Tuy nhiên, chức năng Print trên thanh công cụ của Word luôn thường trực sẵn sàng để thực hiện lệnh in cho dù bạn nhỡ tay bấm nhầm.
  • Phát hiện lỗ hổng nghiêm trọng trong MS Word Phát hiện lỗ hổng nghiêm trọng trong MS Word
    Các chuyên gia nghiên cứu bảo mật vừa mới phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật “zero-day” nghiêm trọng trong Microsoft Word đã bị tin tặc Trung Quốc và Đài Loan khai thác.
  • Tạo các liên kết (Link) trong MS Word Tạo các liên kết (Link) trong MS Word
    MS Word: Bài hôm nay QuanTriMang.com sẽ hướng dẫn bạn cách đánh dấu dòng văn bản (Bookmark) và hướng dẫn tạo liên kết đến 1 file đã có, đến trang web, email hoặc liên kết trong cùng file,…
  • Lại thêm một lỗ hổng mới trong Microsoft Word Lại thêm một lỗ hổng mới trong Microsoft Word
    Cảnh báo ngày 25/1 của Microsoft cho biết, một lỗ hổng chưa được công bố và vá lỗi trong Microsoft Word đang bị giới tin tặc lợi dụng và khai thác trong các cuộc tấn công mạng.
  • Một số thủ thuật khi in văn bản trong MS Word Một số thủ thuật khi in văn bản trong MS Word
    MS Word: Trong thư liên hệ gửi về ban quản trị QuanTriMang.com có một số bạn hỏi về cách in tài liệu trong Word như: Làm thế nào để in được 4 trang văn bản trên cùng 1 mặt giấy? Làm thế nào để khi in 2 trang văn bản ở 2 mặt của tờ giấy có lề bên trái cùng kích thước để khi đóng gáy không bị mất chữ... Sau đây QuanTriMang.com sẽ hướng dẫn 1 số thủ
  • Viết blog bằng... MS Word! Viết blog bằng... MS Word!
    Càng ngày nhu cầu dùng blog càng tăng, đi kèm theo đó các nhà cung cấp cũng đã dần nâng cấp dịch vụ blog thêm nhiều tính năng hơn nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng.
  • Lỗ hổng Microsoft Word trở thành "mồi câu" phishing Lỗ hổng Microsoft Word trở thành "mồi câu" phishing
    Gã khổng lồ phần mềm cho biết sẽ cấp tốc phát hành miếng vá cho lỗ hổng mới được phát hiện gần đây trong ứng dụng Microsoft Word, sau khi lỗ hổng này bị khai thác vào một loạt vụ tấn công t
  • Microsoft xác nhận và cam kết vá lỗi Word 2000 Microsoft xác nhận và cam kết vá lỗi Word 2000
    Microsoft đã xác nhận lỗi bảo mật trong Word 2000 có thể bị lợi dung để “bắt cóc” PC của người dùng. Một số hãng bảo mật cho biệt hiện lỗi bảo mật nói trên đã bị lợi dụng phát tán một loại trojan backdoor với chức năng chính là ăn cắp thông tin của người d&