Yahoo! Messenger

  • Bộ sưu tập Avatar Giáng sinh cho Yahoo Messenger Bộ sưu tập Avatar Giáng sinh cho Yahoo Messenger
    Nếu thường xuyên chat với bạn bè, người thân... bằng Yahoo Messenger thì chắc hẳn bạn cũng biết đến chức năng hiển thị ảnh đại diện (Avatar). Sao bạn không thử thay đổi ảnh đại diện thường ngày của mình bằng những Avatar giáng sinh thật ngộ nghĩnh nhằm mang đến cho mình cũng như người chat
  • Yahoo Messenger chập chờn, người sử dụng VN ngao ngán Yahoo Messenger chập chờn, người sử dụng VN ngao ngán
    Nếu Yahoo Messenger không tồn tại, mọi người sẽ chuyển sang dịch vụ của MSN hay AOL không chút nuối tiếc. Nhưng khi chương trình tin nhắn đó vẫn là "ông vua không ngai" ở Việt Nam, chỉ một ngày hệ thống trục trặc cũng khiến nhiều người "chán chẳng muốn làm việc".
  • Chia sẻ màn hình Desktop qua Yahoo! Messenger Chia sẻ màn hình Desktop qua Yahoo! Messenger
    Việc chia sẻ màn hình Desktop giúp cho việc hỗ trợ online được đơn giản và tương tác hơn khi có một sự trợ giúp từ người sử dụng. Tận dụng Yahoo! Messenger, bạn có thể gởi cả màn hình Desktop để hướng dẫn thao tác thực hành máy tính thông q
  • Lỗ hổng Yahoo Messenger vẫn chưa được "vá" Lỗ hổng Yahoo Messenger vẫn chưa được "vá"
    Ứng dụng tin nhắn tức thời Yahoo Messenger của Yahoo lại một lần nữa bị “hở sườn” trước các đợt tấn công, và lần này mức nghiêm trọng còn lớn hơn vì các chuyên gia của Yahoo vẫn chưa vá kẽ hở này.
  • Win XP, Yahoo Messenger dính lỗi nguy hiểm Win XP, Yahoo Messenger dính lỗi nguy hiểm
    Lại vừa có thêm những lỗi bảo mật chết người trong Yahoo Messenger và MSN Messenger được phát hiện. Người dùng những dịch vụ tin nhắn tức thời này lại phải đối diện với nguy cơ trở thành mục tiêu tấn công của tin tặc và mã độc.
  • Gửi tin nhắn miễn phí tới Mobile với Yahoo Messenger 8.0 Gửi tin nhắn miễn phí tới Mobile với Yahoo Messenger 8.0
    Một thông tin hostest cho tất cả các chatter, những người thường xuyên làm việc online và tiếp xúc với Yahoo Messenger: kể từ thời điểm này Yahoo chính thức cho gửi tin nhắn miễn phí từ Yahoo Messenger tới SMS (với các mạng Vinaphone, Mobifone và Viettel) ở Việt Nam nhưng chỉ hỗ trợ trên bản Ya
  • Đã tìm ra biện pháp xử lý virus lây qua Yahoo! Messenger Đã tìm ra biện pháp xử lý virus lây qua Yahoo! Messenger
    Sáng 11-4, Trung tâm An ninh mạng (Bkis) đã chính thức có những thông báo về việc phân tích và xử lý thành công loại virus mới đang lây lan nhanh chóng qua hệ thống Yahoo! Messenger.
  • Thay 'áo' mới cho Yahoo Messenger Thay 'áo' mới cho Yahoo Messenger
    Diện cho YM "xiêm y" lộng lẫy có thể sẽ tạo nên nguồn cảm hứng mới hay đơn giản là sự thích thú nho nhỏ đối với những người yêu "chat chit". Bạn sẽ tìm được skin mới ở nhiều nguồn khác nhau.
  • Chat nhiều nick với Yahoo Messenger 8.0 Chat nhiều nick với Yahoo Messenger 8.0
    Khi có nhiều tài khoản "chat chit", khi có nhiều bạn bè... chắc hẳn ai cũng muốn sử dụng được các nick đó trên cùng một máy. Bản thân hãng Yahoo không cung cấp tính năng này nhưng một nhóm phát triển thứ 3 đã đáp ứn
  • Diện trang phục Việt trên Yahoo Messenger Diện trang phục Việt trên Yahoo Messenger
    Hình đại diện (avatar) ở cửa sổ chat trở nên thân thương hơn khi nhân vật mang nét riêng của đất nước. Một cô gái có thể mặc áo tứ thân hay bà ba. Còn chàng trai sẽ đội nón, đỗ xe máy bên Hồ Gươm.