Youtube

  • Google Earth, YouTube “kết duyên” Google Earth, YouTube “kết duyên”
    Google đang kéo YouTube và Google Earth lại gần nhau hơn bằng cách cho phép người dùng dịch vụ bản đồ số mỗi khi tìm đến một địa điểm nào đó sẽ được xem những đoạn video giới thiệu về địa điểm được lấy về từ YouTube.
  • Tải nhanh video từ YouTube Tải nhanh video từ YouTube
    Có khá nhiều chương trình hỗ trợ tải các tập tin video clip trên YouTube, tuy nhiên, UltraGet Video Downloader (UVD) là một chương trình miễn phí với giao diện đơn giản, dễ dùng.
  • Google “địa phương hoá” YouTube Google “địa phương hoá” YouTube
    Hôm 19/06, YouTube chính thức ra mắt 9 phiên bản website chia sẻ video trực tuyến địa phương hoá theo từng quốc gia riêng biệt. Bước đầu chỉ có các chức năng và ngôn ngữ hiển thị được chuyển dịch sang ngôn ngữ của quốc gia.
  • YouTube đưa quảng cáo vào video clip YouTube đưa quảng cáo vào video clip
    Kể từ hôm qua (22/8) YouTube sẽ chính thức triển khai hình thức quảng cáo trực tiếp trong các video clip được người dùng tải lên trang.
  • YouTube lên mạng di động Verizon YouTube lên mạng di động Verizon
    Lần đầu tiên kể từ khi ra đời, video clip "cây nhà lá vườn" của YouTube sẽ có thể xem được trên ĐTDĐ Verizon. Ngược lại, thuê bao của mạng di động này cũng có thể tải video clip lên YouTube trực tiếp từ "dế".
  • Utube khởi kiện YouTube Utube khởi kiện YouTube
    Công ty bán máy sản xuất ống nước của Mỹ có tên đầy đủ là Universal Tube & Rollform Equipment Corporation đã gặp lắm chuyện rắc rối vì trùng âm với trang chia sẻ video mới nổi. 10 năm yên bình bị quấy rối buộc Utube đệ đơn kiện tụng.
  • YouTube giúp bắt trộm YouTube giúp bắt trộm
    Một tên trộm đã bị kết án và phạt tiền sau khi bị nạn nhân nhận ra nhờ một đoạn video clip post trên trang web chia sẻ video lớn nhất thế giới hiện nay.
  • Nhật Bản: YouTube thương thuyết bản quyền Nhật Bản: YouTube thương thuyết bản quyền
    Trong tuần này, các quan chức cao cấp của YouTube sẽ bay sang Tokyo để thương lượng bản quyền với một số hãng sản xuất nội dung video lớn nhất nước này.
  • Rùa biển gây sốt trên YouTube Rùa biển gây sốt trên YouTube
    Một con rùa biển ở Caribbe đã tự quay chính nó. Hình ảnh được đưa lên trang YouTube và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
  • Microsoft thử nghiệm “sát thủ” YouTube Microsoft thử nghiệm “sát thủ” YouTube
    Bắt đầu từ ngày mai Microsoft sẽ đưa vào thử nghiệm dịch vụ chia sẻ video trực tuyến Soapbox trên trang MSN Video. Đây là một bước đi mới của Microsoft nhằm cạnh tranh với các đối thủ như YouTube hay Google Video.