Yuri Milner

  • Máy làm bữa ăn sáng Máy làm bữa ăn sáng
    Anh Yuri Suzuki, 26 tuổi, người Nhật và đồng nghiệp Masa Kimura - đều là cựu sinh viên Trường đại học Nghệ thuật hoàng gia London - vừa chế tạo thành công máy tự động làm điểm tâm.
  • Ảnh đẹp: Mê cung dưới lòng sông băng Ảnh đẹp: Mê cung dưới lòng sông băng
    Những cột băng trong suốt, trần hang động được phủ lớp băng mỏng với vô số hình thù, gợn sóng... những hình ảnh tuyệt đẹp được nhiếp ảnh gia Yuri Ovchinnikov (55 tuổi) ghi lại được bên trong hang động băng tự nhiên hình thành dưới lòng sông băng Tianuksa.
  • Chuyến bay của Gagarin không an toàn theo tiêu chuẩn ngày nay Chuyến bay của Gagarin không an toàn theo tiêu chuẩn ngày nay
    Hàng loạt vấn đề kỹ thuật xảy ra trong chuyến bay đầu tiên đưa con người vào vũ trụ và nếu áp dụng những tiêu chuẩn an toàn ngày nay, chắc chắn chuyến bay ấy sẽ không được tiến hành.
  • Kẻ thù đáng sợ của vệ tinh nhân tạo Kẻ thù đáng sợ của vệ tinh nhân tạo
    Các vệ tinh nhân tạo trên quỹ đạo thấp của trái đất được thiết kế để chống bão từ, song tuổi thọ của chúng có thể giảm mạnh nếu siêu bão từ xuất hiện.
  • Đóng băng não thiên tài khoa học Nga chờ ngày hồi sinh Đóng băng não thiên tài khoa học Nga chờ ngày hồi sinh
    Theo Daily Mail, nhà khoa học Nga Yuri Pichugin qua đời ở tuổi 67 hồi tháng trước vì lên cơn đau tim sau khi ra ngoài trời lạnh âm 7 độ C.
  • 10 thành tựu nổi bật kể từ khi con người bay vào vũ trụ 10 thành tựu nổi bật kể từ khi con người bay vào vũ trụ
    Yuri Gagarin là người đầu tiên bay vào vũ trụ trong chuyến du hành lịch sử ngày 12/4/1961. Sau sự kiện này, cuộc đua chinh phục vũ trụ của nhân loại đã đạt được nhiều dấu mốc quan trọng.
  • Xét nghiệm ADN xác ướp của chó 1.000 năm tuổi Xét nghiệm ADN xác ướp của chó 1.000 năm tuổi
    Theo phóng viên tại Mexico, xác ướp chó, dài khoảng 42cm và cao 22cm, được tìm thấy năm 1953 tại hang Candelaria thuộc bang Coahuila ở phía Bắc Mexico, cùng 2.500 cổ vật gồm đồ trang sức và những đồ tùy táng khác.