bông hoa

  • Video: "Bông hoa trắng" khát máu Video: "Bông hoa trắng" khát máu
    Nhờ thân hình màu trắng, con nhện dường như tàng hình khi nó ẩn thân trong bông hoa cùng màu. Nó kiên nhẫn chờ đợi khi những con bướm bay qua. Cuối cùng một con bướm đã đậu trên bông hoa mà nó ẩn náu.
  • Những bông hoa biết... nói tiếng Nhật Những bông hoa biết... nói tiếng Nhật
    Kể từ nay, những bông hoa cắm trong bình sẽ có thể trò chuyện với người cùng sự trợ giúp của thiết bị đồ chơi "Hana kotoba". Công ty sản xuất thiết bị này ở Nhật, v&igra
  • Ong dự đoán được nhiệt độ bông hoa Ong dự đoán được nhiệt độ bông hoa
    Khi quyết định hạ cánh xuống bông hoa nào, ong nghệ sẽ tìm hiểu độ ấm áp ở đó. Và chúng sử dụng màu sắc của hoa như một chỉ thị về nhiệt độ, các nhà nghiên cứu phát hiện thấy.
  • Những "bông hoa biết bay" của Việt Nam Những "bông hoa biết bay" của Việt Nam
    Côn trùng được ví như những “bông hoa biết bay” vì chúng thường có đôi cánh và cơ thể với màu sắc sặc sỡ. Trong tự nhiên đây là nhóm động vật có số lượng loài nhiều nhất trên trái đất.
  • "Bông hoa xanh" khổng lồ trong vũ trụ "Bông hoa xanh" khổng lồ trong vũ trụ
    "Bông hoa" khổng lồ trong ảnh là tinh vân Nhẫn (Ring Nebula), tinh vân thứ hai mà con người từng phát hiện, Popular Science cho biết. Nhà thiên văn người Pháp Antoine Darquier phát hiện nó vào năm 1779 - tức là đúng 15 năm sau khi con người tìm ra tinh vân đầu tiên. Dù được đặt tên là Nhẫn, song rất có thể tinh vân này
  • 4 triệu bông hoa "tình yêu" nở rộ ở công viên Nhật Bản 4 triệu bông hoa "tình yêu" nở rộ ở công viên Nhật Bản
    Từ tháng 4 hàng năm, công viên Hitachi của Nhật lại có sự chuyển mình ngoạn mục. Hàng triệu bông hoa Baby Blue Eye đồng loạt khoe sắc, tạo cảnh đẹp như chốn thần tiên.
  • Hai bông hoa xác thối nở rộ cùng lúc ở Mỹ Hai bông hoa xác thối nở rộ cùng lúc ở Mỹ
    Hai bông hoa xác thối nở cùng lúc trong một vườn thực vật ở Mỹ là sự kiện vô cùng hiếm gặp, thu hút sự quan tâm của giới khoa học và công chúng.