bảo vệ Voọc mũi hếch

  • Những loài vật cần phải gặp trước khi chúng biến mất Những loài vật cần phải gặp trước khi chúng biến mất
    Do tác động của con người lên môi trường mà giờ đây rất nhiều loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng. Nhiều loài trong chúng là những sinh vật kì lạ, nếu mất đi sẽ là một tổn thất to lớn đối vế hệ sinh thái trên Trái đất.
  • 16 vị trí của mụn cảnh báo về sức khỏe 16 vị trí của mụn cảnh báo về sức khỏe
    Trị mụn bên ngoài chỉ là cách đối phó tạm thời, tìm hiểu những nguyên nhân sâu xa để khắc phục mới là cách chữa trị lâu dài.
  • Những sự thật gây sốc về bộ não con người Những sự thật gây sốc về bộ não con người
    Não là cơ quan phức tạp và bí ẩn nhất trong cơ thể con người. Các nhà khoa học đã có nhiều nghiên cứu về chúng nhưng bộ não vẫn còn nhiều điều bí ẩn với chúng ta.
  • Các loài voọc quý hiếm ở Việt Nam Các loài voọc quý hiếm ở Việt Nam
    Voọc chà vá chân xám, con vật bị giết hại rồi bêu trên mạng xã hội mới đây, là loài động vật chỉ có ở Việt Nam, và là một trong 25 loài linh trưởng có nguy cơ tuyệt chủng cao trên thế giới.
  • Những phát minh ngớ ngẩn nhất thế giới Những phát minh ngớ ngẩn nhất thế giới
    Nhiều phát minh khoa học có vẻ tiện dụng nhưng khi đưa vào sử dụng lại rất ngớ ngẩn, luộm thuộm... khiến bạn phải phì cười.
  • Sự thật về Giáng Sinh, ông già Noel và tuần lộc Sự thật về Giáng Sinh, ông già Noel và tuần lộc
    Cứ mỗi mùa Giáng Sinh tới là câu hỏi "Ông già Noel có thật hay không" lại được nhắc tới nhiều hơn.
  • Tác hại của nguồn nước ô nhiễm Tác hại của nguồn nước ô nhiễm
    Nguồn nước ô nhiễm có tác hại nghiêm trọng tới sức khỏe con người, tác hại của nó tỉ lệ với người mắc bệnh cấp và mãn tính như tiêu chảy, ưng thư da. Hiện trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay khiến con người đau đầu tìm biện pháp khắc phục ô nhiễm môi trường nước nhằm giảm thiểu các hậu quả của việc ô nhiễm môi trường.