bị ốm

  • "Hội chứng Havana" là do năng lượng định hướng? "Hội chứng Havana" là do năng lượng định hướng?
    Năng lượng định hướng mạnh từ nguồn bên ngoài có thể là nguyên nhân gây ra "hội chứng Havana" khiến hàng loạt quan chức Mỹ bị ốm.
  • Vì sao động vật tự phát quang Vì sao động vật tự phát quang
    Những protein huỳnh quang màu xanh lục giúp cơ thể một số loài động vật phát sáng có thể ngăn chặn hiện tượng oxy hóa, bảo vệ cơ thể khi chúng khi bị ốm hoặc căng thẳng.
  • Nuối tiếc quá khứ sẽ hủy hoại sức khỏe Nuối tiếc quá khứ sẽ hủy hoại sức khỏe
    Những người luôn cảm thấy tức giận, hối tiếc hay cay đắng khi hồi tưởng những chuyện không vui đã qua dễ bị ốm và có khả năng chịu đau kém hơn.
  • Phi hành gia thứ tư đi bộ trên Mặt Trăng qua đời Phi hành gia thứ tư đi bộ trên Mặt Trăng qua đời
    Cựu phi hành gia Alan Bean qua đời tại một bệnh viện ở Houston, Texas, Mỹ, hôm 26/5, theo BBC. Gia đình cho biết ông bị ốm cách đây khoảng hai tuần và đã ra đi nhẹ nhàng.
  • Cách phòng ngừa lây nhiễm cảm cúm trên máy bay Cách phòng ngừa lây nhiễm cảm cúm trên máy bay
    Một nghiên cứu đăng tải trên Biên niên sử Sức khỏe Toàn cầu năm 2017 chỉ ra những hành khách ngồi thẳng hàng phía trước và sau một người bị ốm có nguy cơ lây bệnh cao nhất.
  • 15 người chết vì bếp than và thời tiết xấu 15 người chết vì bếp than và thời tiết xấu
    Hơn 270 người bị ốm và 15 người đã tử vong do nhiễm độc khí CO ở tỉnh Cát Lâm, đông bắc Trung Quốc, chính quyền địa phương hôm qua thông báo. Nguyên nhân là do sự kết hợp giữa khí thoát ra từ các bếp than gia đình và thời tiết ẩm.
  • Indonesia: một người chết vì cúm gia cầm Indonesia: một người chết vì cúm gia cầm
    Một phụ nữ tại đảo Sumatra, Indonesia đã chết vì cúm gia cầm. Như vậy, số người tử vong do bệnh này tại Indonesia đã lên tới 87 người. Bệnh nhân 44 tuổi, đã bị ốm sau khi sử dụng thịt gà mua ở chợ tại thành phố Pekanbaru ở Sumatra. Các mẫu thử máu cho hấy, bệnh nhân đ&