bọ hôn

  • Cấp thuốc Tamiflu cho các địa phương Cấp thuốc Tamiflu cho các địa phương
    Bộ Y tế đã có quyết định phân bổ hơn 420.000 viên Tamiflu trong số thuốc dự trữ cho 64 tỉnh thành, các cơ quan trực thuộc và các bộ ngành. Thứ trưởng Trịnh Quân Huấn cho biết, mỗi đơn vị sẽ được cấp khoảng 3.000-10.000 viên.
  • Viacom yêu cầu YouTube gỡ bỏ 100.000 đoạn phim Viacom yêu cầu YouTube gỡ bỏ 100.000 đoạn phim
    Mới đây, tập đoàn truyền thông Mỹ Viacom đã yêu cầu dịch vụ chia sẻ video trực tuyến YouTube của Google gỡ bỏ hơn 100.000 đoạn phim thuộc sở hữu của họ do không thống nhất về thoả thuận phân phối.
  • Viacom bắt tay với Joost làm truyền hình Viacom bắt tay với Joost làm truyền hình
    Sau vụ kiện đầy căng thẳng để yêu cầu mạng xã hội ảo YouTube phải gỡ bỏ hơn 100.000 đoạn video đuợc tải lên hệ thống một cách trái phép, Viacom đã công bố rằng vào hôm 21/2 họ đã thiết lập một mối quan hệ đối tác với mạng truyền hình Internet (IPTV) Joost, l&agra
  • 10 thủy quái nổi tiếng nhất mọi thời đại 10 thủy quái nổi tiếng nhất mọi thời đại
    Nhiều năm đã trôi qua, khoa học kỹ thuật đã tiến bộ hơn rất nhiều nhưng đến nay một loạt xác động vật khổng lồ, kỳ lạ dạt vào bờ biển dưới đây vẫn còn là bí ẩn. Một số được cho là của cá voi nhưng đa phần chúng vẫn chưa được xác định là của loài sinh vật nào.
  • Cuối cùng thì các nhà khoa học cũng đã giải mã thành công toàn bộ bộ gen của con người Cuối cùng thì các nhà khoa học cũng đã giải mã thành công toàn bộ bộ gen của con người
    Một nhóm các nhà khoa học quốc tế cho biết họ đã giải trình mã được hoàn chỉnh toàn bộ bộ gen của con người, bao gồm cả những gen đã bị thiếu trong bản dự thảo đầu tiên được công bố hơn 20 năm trước.
  • Những điều bạn cần biết để sử dụng máy chạy bộ an toàn khi luyện tập Những điều bạn cần biết để sử dụng máy chạy bộ an toàn khi luyện tập
    Theo Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Mỹ, có nhiều người bị thương do máy chạy bộ hơn bất kỳ thiết bị tập thể dục nào khác, với những chấn thương điển hình như trượt, bong gân và căng cơ.
  • Bão Saola đổ bộ vào Đài Loan, 6 người thiệt mạng Bão Saola đổ bộ vào Đài Loan, 6 người thiệt mạng
    Cơn bão Saola đã tấn công Đài Loan (Trung Quốc) với gió mạnh và mưa lớn khiến sáu người chết và khiến gần như toàn bộ hòn đảo bị đình trệ hoạt động trong ngày thứ Năm. Gần 200 chuyến bay nội địa và quốc tế đã bị hủy bỏ và nhà chức trách cũng phải tạm ngừng giao dịch trên thị trường tài chính do thời tiết xấu.