bộ ngực

  • Sự thật về chim bồ câu luôn mang "vết thương giữa ngực" Sự thật về chim bồ câu luôn mang "vết thương giữa ngực"
    Loài chim bồ câu đặc hữu ở đảo Luzon, Philippines luôn gây chú ý vì có bộ ngực đỏ tươi như mang vết thương trái tim chảy máu.
  • Cho con bú không làm ngực chảy xệ Cho con bú không làm ngực chảy xệ
    Việc các bà mẹ cho con bú không phải là nguyên nhân khiến bộ ngực của họ chảy xệ, mà chính là do việc sinh nhiều con và tác động của tuổi già.
  • Hai loại tinh dầu làm ngực to bất thường Hai loại tinh dầu làm ngực to bất thường
    Bộ ngực lớn, hấp dẫn có thể là mơ ước của nhiều phụ nữ nhưng lại là cơn ác mộng của cánh mày râu. Bạn có thể rơi vào tình huống đó nếu lạm dụng các loại tinh dầu.
  • Đi máy bay có khiến túi ngực bị vỡ? Xem bác sĩ thế giới nói gì? Đi máy bay có khiến túi ngực bị vỡ? Xem bác sĩ thế giới nói gì?
    Bởi vì nhu cầu làm đẹp thì ai cũng có, nên rất nhiều chị em đã tìm đến loại hình phẫu thuật thẩm mỹ để có cho mình một bộ ngực ưng ý.
  • Bài thuốc giúp lớn ngực Bài thuốc giúp lớn ngực
    Không ít thiếu nữ đã đến tuổi dậy thì rồi mà bộ ngực vẫn không được đầy đặn; nguyên nhân có thể do dinh dưỡng kẽm hoặc cơ thể không khỏe mạnh. Một số bài thuốc Đông y có thể cải thiện tình trạng này.
  • Ngực không đều liên quan tới ung thư vú Ngực không đều liên quan tới ung thư vú
    Những phụ nữ có bộ ngực không cân đối có nguy cơ phát triển ung thư vú cao hơn những người khác. Các nhà nghiên cứu tại Đại học Liverpool, Anh, đã chụp nhũ ảnh của 252 phụ nữ đã bị phát triển căn bệnh này cùng 252 người khoẻ mạnh.
  • Chùm ảnh chân dung trên bản đồ Chùm ảnh chân dung trên bản đồ
    Họa sĩ Fairbum 23 tuổi, người gốc ở Norwich nhưng hiện đang sinh sống tại Cardiff, phác họa một đường cong của lông mi với một con đường đơn độc trong lúc một con đường lớn có thể trải rộng ngang qua các tấm bản đổ có tỉ lệ lớn tạo ra phác họa của một bộ ngực hay đôi môi.