bộ phận sinh dục

  • Các nhà khoa học cho rằng bạn có thể mắc bệnh lậu vì hôn kiểu Pháp Các nhà khoa học cho rằng bạn có thể mắc bệnh lậu vì hôn kiểu Pháp
    Trước giờ, người ta nghĩ bệnh lậu chỉ có thể lây qua tiếp xúc bộ phận sinh dục nhưng nghiên cứu cho thấy bệnh lậu vì hôn kiểu Pháp cũng là điều khả thi.
  • Khoa học tìm ra phương pháp tránh thai đầu tiên cho nam giới Khoa học tìm ra phương pháp tránh thai đầu tiên cho nam giới
    Loại thuốc mới dành cho nam giới có dạng một mũi tiêm, tiêm thẳng vào bộ phận sinh dục của đàn ông, tác dụng tránh thai kéo dài tới 13 năm.
  • Bệnh lao thận Bệnh lao thận
    Lao thận thường gặp ở người 20-40 tuổi, nam mắc nhiều hơn nữ. Từ thận, lao có thể lan sang các bộ phận sinh dục lân cận như túi tinh, mào tinh hoàn, ống dẫn trứng; hay sang các cơ quan khác như màng não. Lao thận là tổn thương nhu mô một trong hai quả thận...
  • Người có hai giới tính Người có hai giới tính
    Ngày 8/2, ThS. BS Nguyễn Thành Như cho biết, năm 2005, Nam khoa Bệnh viện Bình Dân đã nhận điều trị khoảng 20 ca bất thường về bộ phận sinh dục. Trong đó có 1 ca là trường hợp lưỡng giới giả nam.
  • Phát hiện 'của quý' của vua Tutankhamun Phát hiện 'của quý' của vua Tutankhamun
    Bộ phận sinh dục của pharaoh nổi tiếng Tutankhamun mới được tìm thấy sau vài thập kỷ mất tích. Sự kiện này có thể giúp vị vua trở nên nổi trội trong thế giới của những xác ướp nam giới tóp teo.
  • Đạp xe khiến phụ nữ giảm nhạy cảm ở vùng kín Đạp xe khiến phụ nữ giảm nhạy cảm ở vùng kín
    Những phụ nữ đạp xe thường xuyên sẽ có nguy cơ giảm đi sự nhạy cảm ở bộ phận sinh dục. Tuy nhiên, những cô gái trẻ tuổi, khoẻ mạnh sẽ không bị ảnh hưởng nhiều tới chức năng tình dục.
  • Cừu có 6 chân Cừu có 6 chân
    The Huffington Post đưa tin con cừu được sinh ra trong gia đình của ông Albert Abadzhanov thuộc làng Velistsikhe ở Gruzia vào ngày 25/1. Nó có 4 chân trước và hai chân sau, bộ phận sinh dục của cả cừu cái lẫn cừu đực. Cả 6 chân đều có thể cử động và con cừu có thể điều khiển chúng.