buồn bã

  • Sau đêm tân hôn Sau đêm tân hôn
    Chàng trai mới lấy vợ, sau đêm tân hôn ra quán cà phê ngồi buồn bã. Người bạn thấy vậy mới hỏi: - Sao mới lấy vợ mà buồn rầu thế? Có chuyện gì vậy? - Sáng ngủ dậy, theo thói quen, mình rút 20 đô ra trả cô ấy!
  • Tai nạn nghề nghiệp Tai nạn nghề nghiệp
    Một anh chàng bị tai nạn nghề nghiệp nên cụt mất một tay. Từ đó anh ngày nào cũng buồn bã chán đời. Một hôm anh đi trên đường và gặp một người bị cụt hết cả hai cánh tay nhưng vẻ mặt hết sức yêu đời và người này vừa đi vừa cười nắc nẻ. Ngạc nhiên, anh đến gần và hỏi:
  • Nước Nhật trông chờ vào thế hệ robot tương lai Nước Nhật trông chờ vào thế hệ robot tương lai
    Tại một phòng thí nghiệm đại học ở ngoại ô Tokyo, các sinh viên cơ khí đang lắp đặt dây cho một gương mặt robot cao su để kích hoạt 6 biểu hiện cơ bản của con người: giận dữ, sợ hãi, buồn bã, hạnh phúc, ngạc nhiên và ghê tởm.
  • Hồ lớn nhất Iran đang biến thành…muối Hồ lớn nhất Iran đang biến thành…muối
    Từ trên đồi, Kamal Saadat buồn bã nhìn hàng trăm vị khách tiềm năng, vì biết anh không thể đưa họ đi du thuyền để thưởng ngoạn một kỳ nghỉ cuối tuần trên hồ Oroumieh, hồ nước mặn lớn thứ ba thế giới, vốn đẹp như tranh vẽ vào mùa xuân.
  • Tàu con thoi chuẩn bị phóng vào lịch sử Tàu con thoi chuẩn bị phóng vào lịch sử
    Trừ phi có một cơn bão nhiệt đới xuất hiện, lúc 11 giờ 26 phút ngày thứ sáu 8.7 (22 giờ 26 phút giờ VN) sẽ là một trong những khoảnh khắc buồn bã nhất trong năm đối với người Mỹ.
  • Thực hư về "thần giao cách cảm" giữa người với vật nuôi Thực hư về "thần giao cách cảm" giữa người với vật nuôi
    Theo lời kể mới đây của cô Lauren Bobe (Canada), một huấn luyện viên ngựa, cho biết, cô có thể nói chuyện “thì thầm” với con ngựa của mình. Con ngựa nói với cô, nó rất buồn bã về việc sắp phải chuyển đến một trang trại khác và lo lắng không biết có thích hợp với nơi mới hay không.
  • Bướm chúa rừng hiếm thấy xuất hiện hàng ngàn con ở Sapa Bướm chúa rừng hiếm thấy xuất hiện hàng ngàn con ở Sapa
    Mấy chục năm buôn ba khắp các khu rừng nhưng đây là lần đầu tiên gặp cả ngàn con bướm nâu vàng, lớn bay rợp trời ở bãi cát ẩm ven suối, bãi bùn hay nơi có quả thối ven đường rừng tre trúc như ở bản Giàng Tả Chải, xã Tả Van, huyện Sa Pa, Lào Cai.
  • Tiếng "khịt mũi" của loài ngựa ẩn chứa cảm xúc vui vẻ của chúng? Tiếng "khịt mũi" của loài ngựa ẩn chứa cảm xúc vui vẻ của chúng?
    Bạn vẫn hay thấy những chú ngựa khịt mũi dù không vì lý do gì? Nguyên nhân ẩn chứa đằng sao tiếng khịt ấy hóa ra là cách loài ngựa đang thể hiện cảm xúc vui mừng hoặc buồn bã của chúng.
  • Tại sao chúng ta cần những khoảng thời gian ở một mình? Tại sao chúng ta cần những khoảng thời gian ở một mình?
    Cái cảm giác buồn bã khi dành một thời gian dài để ở một mình, người ta gọi đó là cô đơn. Nhưng liệu việc dành quá ít thời gian ở một mình có sinh ra cảm xúc tiêu cực hay không?