buổi trưa

  • Người lịch sự Người lịch sự
    Buổi trưa trời nóng nực, có một anh chàng đi ra sông tắm. Thấy vắng vẻ, chàng ta liền cởi hết quần áo giầy dép ra, rồi nhảy xuống sông tắm. Một lúc sau mới leo lên bờ, chàng phát hiện ra quần áo đã bị lấy cắp hết chỉ còn lại cái nón kết. Đúng lúc ấy, một đám con gái đi tới.
  • 5 lý do khiến bạn ngủ hơn 10 tiếng/ngày mà vẫn ngáp 5 lý do khiến bạn ngủ hơn 10 tiếng/ngày mà vẫn ngáp
    Ngủ nướng một chút vào ngày cuối tuần thì chẳng sao cả. Nhưng nếu mấy đêm liền bạn ngủ cả 10 tiếng đồng hồ mà buổi trưa vẫn cứ ngáp ngắn ngáp dài, thì bạn đang có vấn đề về sức khỏe đấy.
  • Những lý do gây chóng mặt sau khi ngủ dậy Những lý do gây chóng mặt sau khi ngủ dậy
    Ngủ đủ giấc về đêm, chợp mắt ngắn vào buổi trưa giúp cơ thể sảng khoái, đầu óc minh mẫn. Nhưng một số người ngủ dậy cảm thấy choáng váng, cơ thể mệt mỏi có thể do những nguyên nhân dưới đây
  • 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm
    Nước ấm, mật ong và chanh là hỗn hợp thức uống tuyệt vời. Nngoài việc làm dịu các cơn đau dạ dày và đem lại sự tươi mới cho làn da, thức uống này còn có nhiều công dụng khác mà bạn chưa biết đến.
  • 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong
    Tác dụng của mật ong đối với da mặt hay sức khỏe khi uống mật ong vào buổi sáng là rất rõ rệt. Tuy nhiên, để biết được chính xác thời gian uống mật ong lúc nào là tốt nhất cho cơ thể thì bạn nên tham khảo bài viết dưới đây.
  • Mẹo hay chữa cảm cúm mà không cần uống kháng sinh Mẹo hay chữa cảm cúm mà không cần uống kháng sinh
    Thay vì dùng kháng sinh, người bị cảm cúm có thể điều trị bằng cách nghỉ ngơi, uống nhiều nước và sử dụng các dược liệu thiên nhiên.
  • Bí quyết để có một giấc ngủ sâu Bí quyết để có một giấc ngủ sâu
    Chuẩn bị giường ngủ thật sạch sẽ, không ăn thực phẩm có đường, không uống cà phê vào buổi tối... bạn sẽ dễ dàng có được giấc ngủ ngon và sâu vào ban đêm.