buoc

  • Cách mới giúp xóa mực in trên giấy Cách mới giúp xóa mực in trên giấy
    Các nhà nghiên cứu tại Đại học Cambridge đã sử dụng bước sóng ngắn để xóa chữ và hình ảnh đã được in trên giấy. Các tia cực tím và ánh sáng hồng ngoại hội tụ trong tia laser có tác dụng loại bỏ mực in mà không gây ra bất kỳ sự biến dạng hoặc đổi màu nào trên tờ giấy. Một bộ lọc được sử dụng để làm bốc hơi mực in trên giấy
  • Mắt người nhìn được bao xa? Mắt người nhìn được bao xa?
    Tầm nhìn của mắt người có thể mở rộng tới tận phía xa nơi chân trời. Nếu Trái đất bằng phẳng (chứ không phải hình cầu như hiện tại), bạn thậm chí còn cảm nhận được ánh sáng cách đó hàng trăm dặm xa xôi và vào ban đêm, bạn cũng hoàn toàn có khả năng để thấy một ngọn lửa bập bùng với khoảng cách lên tới 48km.
  • Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn bước đi trên bề mặt sao Mộc? Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn bước đi trên bề mặt sao Mộc?
    Vậy điều gì sẽ xảy ra nếu một phi hành gia được thả từ ngoài không gian xuống sao Mộc? Giả thuyết rằng phi hành gia này được trang bị một bộ đồ du hành ma thuật không gì phá huỷ được?
  • Video: Bí kíp buộc dây giày cực nhanh Video: Bí kíp buộc dây giày cực nhanh
    Chỉ với 2s, bạn có thể buộc dây giày một cách nhanh chóng, chính xác và chắc chắn. Cùng xem video dưới đây nhé.
  • NASA bị cáo buộc che giấu hình ảnh UFO NASA bị cáo buộc che giấu hình ảnh UFO
    Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) được cho là đã hủy đường truyền trực tiếp từ trạm vũ trụ, khi một vật thể lạ xuất hiện.
  • Big Bang không phải là khởi đầu của vũ trụ Big Bang không phải là khởi đầu của vũ trụ
    Vũ trụ không xuất hiện âm thầm mà thông qua một vụ nổ! Ít nhất, đó là điều chúng ta thường được nghe: Vũ trụ và mọi thứ trong vũ trụ ra đời tại thời điểm Big Bang (Vụ nổ lớn) xảy ra.
  • Video: Những bước chạy thần tốc của báo Gepard Video: Những bước chạy thần tốc của báo Gepard
    Theo National Geographic, hiện nay báo hoa (Gepard - tên gọi tiếng Nga, hay Cheetah - tên gọi tiếng Anh) đang nắm giữ kỉ lục là loài chạy nhanh nhất trên mặt đất.
  • Thực sự không có màu hồng? Thực sự không có màu hồng?
    Màu hồng vốn là màu của sự nữ tính, mùa xuân và sự lãng mạn. Song các nhà khoa học hiện đang tranh cãi rằng màu hồng thực ra không tồn tại mà chỉ là sản phẩm của trí não con người. Màu hồng thực ra là sự kết hợp của màu đỏ và màu tím, hai màu nằm ở hai đầu cực của phổ màu nếu bạn nhìn