cá kình

  • Phát hiện những mô đất kì lạ Phát hiện những mô đất kì lạ
    Những mô đất nhân tạo trông giống con cá kình, con kền kền hay con vịt được phát hiện ở Bắc Mỹ có thể là bằng chứng cho thấy người xưa biết dựa vào thiên văn để canh tác mùa màng. Theo bài viết của GS. Robert Benfer từng giảng dạy ở ĐH Missouri (Mỹ), mô đất rộng 400m hình con kền kền ở vùng thung lũng ven biển Peru đã có tuổi đời hơn
  • Dấu vết gene của nữ hoàng huyền thoại Dấu vết gene của nữ hoàng huyền thoại
    Được đề cập trong cả Kinh Thánh lẫn Kinh Koran, tương truyền rằng nữ hoàng xứ Sheba bí ẩn đã có con với vua Solomon của Israel. Giờ đây các nhà khoa học chuyên nghiên cứu về bộ gene của người Ethiopia cho hay đã phát hiện được chứng cứ di truyền. Qua đó, có thể ủng hộ câu chuyện tưởng như chỉ là điều hoang đường trong mấy ngàn năm qua.
  • Rùng mình 13 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị Rùng mình 13 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị
    Bé 17 tháng tuổi cắn chết rắn độc, máu người bí ẩn trong căn nhà vui chơi, người chết sống lại, người đàn ông có hai khuôn mặt,... là những câu chuyện đáng sợ và đầy bí ẩn có thật. Sau khi đọc xong chắc chắn bạn sẽ tin rằng phim ảnh không bao giờ đáng sợ bằng đời thực.
  • Kinh dị đặc sản lợn nguyên con treo trên trần nhà 30 năm và bốc mùi hôi thối Kinh dị đặc sản lợn nguyên con treo trên trần nhà 30 năm và bốc mùi hôi thối
    Một con lợn treo trên xà nhà tại Tứ Xuyên hơn 30 năm nay đã bốc mùi hôi thối được du khách ra giá hơn 50 vạn NDT (khoảng 1,7 tỷ VNĐ) để mua về ăn.
  • Nghi vấn mới về "Nàng tiên cá" có thật trong lịch sử Nghi vấn mới về "Nàng tiên cá" có thật trong lịch sử
    Cho tới nay, các nhà nghiên cứu vẫn cố gắng đi tìm lời giải về việc Nàng tiên cá có thực sự tồn tại như những câu chuyện được lưu truyền trên thế giới hay không.
  • Ngày 29 tháng 7 tới đây mới thực sự là ngày tận thế của loài người? Ngày 29 tháng 7 tới đây mới thực sự là ngày tận thế của loài người?
    Một tổ chức tiên tri dự báo vào ngày 29/7, Trái Đất sẽ trải qua một trận động đất toàn cầu dữ dội, đồng thời các vì sao cũng sẽ liên tục rơi xuống hành tinh xanh.
  • Cá hồi nuôi là thực phẩm độc hại nhất thế giới? Cá hồi nuôi là thực phẩm độc hại nhất thế giới?
    Những thông tin do Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ (EPA) mới khẳng định khiến bất kỳ người tiêu dùng nào cũng phải cân nhắc khi muốn tiêu thụ sản phẩm này.