cá rắn

  • Bò sát lớn như chó, có nọc độc trước khi rắn xuất hiện Bò sát lớn như chó, có nọc độc trước khi rắn xuất hiện
    Các nhà nghiên cứu mới đây đã phát hiện loài bò sát giống với động vật có vú, kích thước tương đương loài chó, có nọc độc sớm hơn cả rắn.
  • Đẹp nhưng cực độc Đẹp nhưng cực độc
    Những con cá nhỏ nhắn rực rỡ sắc màu bơi lội tung tăng dưới đáy đại dương, khiến người ta rất dễ đến gần làm quen. Nhưng ít ai biết rằng đó là những con cá rất độc, còn độc hơn cả rắn.
  • Nhiều loài hải sản trong vịnh Nha Trang bị khai thác cạn kiệt Nhiều loài hải sản trong vịnh Nha Trang bị khai thác cạn kiệt
    Theo kết quả nghiên cứu của Viện Hải dương học Nha Trang, hiện nay trữ lượng tức thời của cá rạn san hô trong toàn vịnh Nha Trang ước tính trên 133 tấn; trong đó nhóm cá cảnh chiếm trên 69 tấn, nhóm cá thực phẩm khoảng 60 tấn...Một số lo&agrav
  • Những loài “cá quỷ” ghê sợ nhất thế giới Những loài “cá quỷ” ghê sợ nhất thế giới
    Từ loài cá hổ sẵn sàng tấn công bất cứ thứ gì, đến cá rắn săn mồi ban đêm, tới cá chình Conger với hàm răng sắc nhọn dữ tợn… là những loài “cá quỷ” đáng sợ nhất trên trái đất này.
  • Video: Nhện khổng lồ xơi tái chuột Video: Nhện khổng lồ xơi tái chuột
    Mặc dù có tên là nhện "ăn chim" nhưng chim lại không phải là con mồi chính của loài nhện này. Chúng thích ăn côn trùng và các loài không có xương sống. Nhưng chúng cũng có thể ăn thằn lằn, dơi, chuột và thậm chí cả rắn.
  • Đàn cầy mangut hợp sức ăn thịt trăn khổng lồ Đàn cầy mangut hợp sức ăn thịt trăn khổng lồ
    Cầy mangut được coi là "khắc tinh" của loài rắn. Loài động vật này sở hữu bộ lông dày có khả năng vô hiệu hóa nọc độc của rắn nên không ngán bất cứ loài rắn độc nào, kể cả rắn hổ mang.