cá trống

  • Cá bảo quản được bao lâu trong tủ lạnh? Cá bảo quản được bao lâu trong tủ lạnh?
    Ăn cá và động vật có vỏ tươi hoặc đông lạnh có thể là một bổ sung tuyệt vời cho chế độ ăn uống lành mạnh. Khi chuẩn bị cá ở nhà, điều quan trọng là phải biết cách bảo quản đúng cách và an toàn.
  • Tiếng ồn bí ẩn trong mùa sinh sản cá trống đen Tiếng ồn bí ẩn trong mùa sinh sản cá trống đen
    Âm thanh bí ẩn gây phiền toái cho cư dân Florida vào ban đêm nhiều khả năng do cá trống đen phát ra trong thời kỳ sinh sản.
  • Epson ra máy in “tất cả-trong-một “ Epson ra máy in “tất cả-trong-một “
    Epson vừa cho công bố ra mắt máy in tất cả-trong-một (AIO-all-in-one) EPSON Stylus Photo RX590. Đây là chiếc máy in tất cả-trong-một đầu tiên trong khu vực được trang bị hệ thống mực mới - Epson Claria Photo Lab System. Với tiêu chẩn in ấn chuyên nghiệp, tốc độ in cao và nhiều tí
  • Trẻ sơ sinh học cả trong giấc ngủ Trẻ sơ sinh học cả trong giấc ngủ
    Mặc dù trẻ sơ sinh chỉ thức vài giờ mỗi ngày, song hệ thần kinh của chúng vẫn phát triển rất nhanh bởi não xử lý thông tin ngay cả trong giấc ngủ.
  • Chế tạo thành công keo dính cả trong nước Chế tạo thành công keo dính cả trong nước
    Các chuyên gia Trung Quốc mới đây đã tìm ra công thức chế tạo một loại keo dính được cả trong môi trường nước.
  • DXG-506V: digital camera “tất cả trong một” DXG-506V: digital camera “tất cả trong một”
    Camera đa năng này có tên DXG-506V; đạt độ phân giải hình ảnh lên đến 5,1 megapixel; quay phim trực tiếp bằng chuẩn MPEG-4; nó cũng đóng vai trò một webcam khi kết nối vào máy tính; chơi được các định dạng nhạc số thông dụng hiện nay, chiếu phim MPEG-4 v&agra
  • Khó tin hơn cả trong mơ Khó tin hơn cả trong mơ
    Dù ở trong nhà hay ngoài đường, để được an toàn, người ta tối thiểu phải phân biệt được âm thanh của đồng hồ báo thức với đèn lùi xe tải.