các kiểu kim tự tháp trên thế giới

  • Sáng tỏ bí ẩn của kim tự tháp lớn nhất ở Ai Cập Sáng tỏ bí ẩn của kim tự tháp lớn nhất ở Ai Cập
    Đây là câu hỏi của các nhà khoa học đặt ra trong quá trình nghiên cứu nhằm “giải mã” những cánh cửa bí ẩn của kim tự tháp Kheops (kim tự tháp lớn nhất và cao nhất trong 3 kim tự tháp ở Ai Cập là kim tự tháp Khufu hoặc Đại kim tự tháp Giza) sau hai thập kỷ nỗ lực nghiên cứu nhưng chưa có lời giải.
  • Các kim loại quý hiếm nhất hành tinh Các kim loại quý hiếm nhất hành tinh
    Vàng, kim cương thường được mọi người biết đến là những kim loại quý hiếm và đắt đỏ trên thế giới.
  • 10 bí ẩn về người ngoài hành tinh 10 bí ẩn về người ngoài hành tinh
    Nhiều nhà khảo cổ học và nhà lý luận về người ngoài hành tinh cho rằng trái đất xưa kia từng nhiều lần được người ngoài hành tinh viếng thăm, làm thay đổi mãi mãi lịch sử loài người trên trái đất.
  • Top 10 người có chỉ số IQ cao nhất thế giới Top 10 người có chỉ số IQ cao nhất thế giới
    Trên thế giới có những con người xuất chúng với chỉ số thông minh vượt trội như Albert Einstein, Stephen Hawking. Tuy nhiên, trong lịch sử thế giới có rất nhiều người có chỉ số IQ cao hơn hai nhà bác học trên.
  • Những vùng đất bí ẩn trên thế giới Những vùng đất bí ẩn trên thế giới
    Khoa học không ngừng phát triển, và đạt được nhiều thành tựu lớn, nhưng còn rất nhiều điều về quá khứ, cho tới nay vẫn còn là một bí ẩn lớn với nhân loại, các nhà khoa học vẫn đang đi tìm lời giải đáp.
  • Giải bí ẩn con số 666 của quỷ Sa-tăng Giải bí ẩn con số 666 của quỷ Sa-tăng
    Người phương Tây sợ con số 666 vì họ cho đó là dấu ấn kinh khủng của quỷ Sa-tăng. Không chỉ các quốc gia phương Tây mà một số quốc gia khác trên thế giới cũng rất sợ con số 666.
  • Những cái chết đáng sợ nhất thế giới Những cái chết đáng sợ nhất thế giới
    Chết vì đói, chết vì bị ăn thịt, chết vì bị rơi xuống miệng núi lửa... là một trong những kiểu chết gây đau đớn nhất cho con người về cả thân thể lẫn tinh thần.
  • Sự thật sau công trình Kim tự tháp Giza Sự thật sau công trình Kim tự tháp Giza
    Lý thuyết cho rằng Kim tự tháp được xây dựng từ những khối đá khổng lồ do hàng nghìn nô lệ kéo lê từ mặt đất lên cao bằng một hệ thống các đường dốc đã không còn được chấp nhận.