cách nhận biết rau củ sạch

  • Trồng rau bằng phương pháp thủy canh Trồng rau bằng phương pháp thủy canh
    Thủy canh là phương pháp trồng rau sạch không cần dùng đất rất phù hợp với người dân ở thành phố. Các gia đình có thể tự trồng trọt trực tiếp vào dung dịch dinh dưỡng để đảm bảo vệt sinh an toàn thực phẩm cho gia đình.
  • Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi
    Tại Việt Nam ung thư phổi đứng hàng thứ nhất trong 10 loại ung thư thường gặp trên cả hai giới và là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu. Nhưng nếu phát hiện sớm thì bạn có thể có phương pháp điều trị hiệu quả hơn rất nhiều.
  • Cách trồng rau xà lách sạch trong thùng xốp Cách trồng rau xà lách sạch trong thùng xốp
    Lo lắng độ sạch của rau củ hiện nay, người tiêu dùng muốn có vườn rau sạch để sử dụng. Tuy nhiên, điều kiện nơi trồng lại là trở ngại lớn. Bài viết dưới sẽ giới thiệu về kỹ thuật trồng cây rau xà lách sạch, tiện ích phù hợp với mọi điều kiện diện tích.
  • Tuyệt chiêu đơn giản để nhận biết rau củ quả Trung Quốc Tuyệt chiêu đơn giản để nhận biết rau củ quả Trung Quốc
    Cách phân biệt họa quả Trung Quốc - Các loại hoa quả Trung Quốc chứa nhiều hóa chất độc hại ngày càng xâm nhập sâu vào thị trường Việt Nam luôn là nỗi ám ảnh của các bà nội trợ. Để nhận biết các loại hoa quả Trung Quốc không quá khó, chỉ cần một chút tinh ý sẽ giúp chị em đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình.
  • Cách phân biệt rắn hổ mang chúa, hổ mang thường và hổ trâu Cách phân biệt rắn hổ mang chúa, hổ mang thường và hổ trâu
    Rất nhiều tai nạn xảy ra do con người không phân biệt được các loài rắn này.
  • Kỹ thuật trồng su su cho nhiều ngọn, sai quả Kỹ thuật trồng su su cho nhiều ngọn, sai quả
    Susu là loại rau quả được trồng nhiều ở miền Bắc nước ta. Su su vừa có thể trồng để lấy ngọn và vừa cho quả nên được người dân rất ưa chuộng. Nếu có kỹ thuật trồng cây su su đúng cách sẽ cho năng suất cao.
  • Hướng dẫn cách trồng mướp đắng sai quả tại nhà Hướng dẫn cách trồng mướp đắng sai quả tại nhà
    Trồng khổ qua (mướp đắng) không hề... khổ chút nào mà trái lại, trồng loại cây này khá dễ dàng từ khâu gieo hạt, chăm sóc, đến thu hoạch.
  • Cách “khử” thuốc trừ sâu trong rau củ Cách “khử” thuốc trừ sâu trong rau củ
    Ngày nay, vấn đề thuốc trừ sâu và hóa chất độc hại trong rau quả là nỗi lo của hầu hết các gia đình. Vậy phải làm sao để giảm bớt lượng thuốc trừ sau trên rau củ quả để đảm bảo an toàn thực phẩm tốt cho sức khỏe của mọi người?
  • Sấm sét là gì? Tại sao có sấm sét? Sấm sét là gì? Tại sao có sấm sét?
    Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên trái đất của chúng ta, đó là sấm sét. Nó là một luồng điện cực mạnh và sẵn sàng phá hủy mọi thứ mà nó phóng xuống.
  • Những cách bảo vệ môi trường sống Những cách bảo vệ môi trường sống
    Bảo vệ môi trường là gì? Bảo vệ môi trường bằng cách nào? Chúng ta biết rằng môi trường sống quanh ta ngày càng xấu đi, vậy hãy bảo vệ chúng từ những việc nhỏ trong chính cuộc sống của mình.