công nghệ phát thải carbon thấp

  • 8 công nghệ quân sự "không tưởng" nhưng có thật của Mỹ 8 công nghệ quân sự "không tưởng" nhưng có thật của Mỹ
    Có những loại vũ khí tưởng chừng chỉ có trong phim ảnh nhưng chúng hoàn toàn có thật trong Quân đội Mỹ. Dường như với Mỹ, "không có gì là không thể" cả!
  • Video: Bí ẩn xây dựng Kim Tự Tháp (Phần 1) Video: Bí ẩn xây dựng Kim Tự Tháp (Phần 1)
    Bao nhiêu giả thuyết của các nhà khoa học hiện đại vẫn chưa lý giải được tại sao người Ai cập lại có thể xây dựng được công trình kiến trúc vĩ đại như vậy. Quá trình ấy diễn ra như thế nào?
  • Những vụ án ghê rợn được khoa học giải mã Những vụ án ghê rợn được khoa học giải mã
    Cặp vợ chồng Peter và Gwenda Dixon bị sát hại bằng súng ngắn khi đang đi dạo trên một con đường ven biển vào mùa hè năm 1989. Sau đó người ta tìm thấy thi thể họ được cất giấu gần một con đường ven biển, trên một vách đá cao 60m.
  • 3 thi hài trăm năm xinh đẹp hơn cả lúc sống 3 thi hài trăm năm xinh đẹp hơn cả lúc sống
    Những thi hài này đẹp đến nỗi họ giống như chỉ đang chìm trong một giấc ngủ nhẹ nhàng.
  • Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi
    Tại Việt Nam ung thư phổi đứng hàng thứ nhất trong 10 loại ung thư thường gặp trên cả hai giới và là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu. Nhưng nếu phát hiện sớm thì bạn có thể có phương pháp điều trị hiệu quả hơn rất nhiều.
  • Những truyền thuyết bí ẩn về Ai Cập cổ đại Những truyền thuyết bí ẩn về Ai Cập cổ đại
    Ai Cập cổ đại luôn ẩn chưa những câu chuyện, truyền thuyết bí ẩn mà các nhà khoa học, khảo cổ học muốn tìm hiểu khám phá. Trong số những bí ẩn về nền văn minh Ai Cập có vô số những huyền thoai, truyền thuyết được lưu truyền hoàn toàn sai về nền văn minh cổ đại này.
  • Sự thật sau công trình Kim tự tháp Giza Sự thật sau công trình Kim tự tháp Giza
    Lý thuyết cho rằng Kim tự tháp được xây dựng từ những khối đá khổng lồ do hàng nghìn nô lệ kéo lê từ mặt đất lên cao bằng một hệ thống các đường dốc đã không còn được chấp nhận.